Samsung Galaxy S21+ 5G giá chỉ còn 18,9 triệu đồng

Samsung Galaxy S21+ 5G được trang bị màn hình 6,7 inch (độ phân giải Full HD+), tần số quét 120 Hz, cảm biến vân tay thế hệ thứ hai giúp mở khóa nhanh gấp 1,7 lần. Viên pin có dung lượng 4.800 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25 W cùng khả năng kết nối 5G.

Mặt sau của máy là cụm camera hầm hố, bao gồm camera tele 64 MP (có khả năng zoom 30x), camera góc rộng 12 MP và camera chính 12 MP, đi kèm đó là camera selfie 10 MP.

Tại thị trường Việt Nam, Galaxy S21+ được trang bị bộ vi xử lý Exynos 2100, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128/256 GB (không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài). 

samsung-galaxy-s21-plus-5g

Các tính năng trên camera cũng được cải thiện đáng kể, đơn cử như khả năng quay video siêu chống rung lên tới 60 fps (khung hình/giây), quay video đồng thời bằng cả camera trước và sau… 

Theo ghi nhận ở thời điểm hiện tại, giá Galaxy S21+ 5G (8 GB/128 GB) hiện chỉ còn 18,9 triệu đồng, giảm 7 triệu đồng so với trước đó.

dien-thoai-samsung-s21-plus-5g

Điện thoại Samsung thường rớt giá nhanh chỉ sau một thời gian ngắn. Ảnh: TIỂU MINH

Việc S21+ 5G giảm giá “khủng” chỉ sau một thời gian ngắn là điều hoàn toàn có thể dự đoán được bởi tình trạng này đã xảy ra đối với nhiều dòng điện thoại trước đó của Samsung, đơn cử như Note 20 Ultra, S20 Ultra...

Do đó, nếu không có gì gấp gáp, người dùng nên chờ một thời gian trước khi "xuống tiền" mua điện thoại, hoặc nếu muốn giữ giá lâu hơn, bạn có thể chọn mua iPhone hoặc các dòng sản phẩm khác.

Trong trường hợp không dư dả về tài chính, người dùng có thể chọn mua điện thoại đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí, đây cũng đang là xu hướng chung của nhiều người trong mùa dịch COVID-19.

Ưu điểm của những thiết bị này chính là ngoại hình ít trầy xước, pin sạc vài lần và mức giá rẻ hơn so với hàng chính hãng (mới 100%).

Tuy nhiên, khi chọn mua điện thoại đã qua sử dụng, bạn cũng cần phải lựa chọn những cửa hàng uy tín để tránh mua nhầm phải hàng dựng hoặc đã bị thay thế linh kiện.

Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm cách kiểm tra màn hình, pin và camera trên iPhone là hàng chính hãng hay đã bị thay thế tại địa chỉ https://kynguyenso.plo.vn/ky-nguyen-so/thiet-bi-so/cach-kiem-tra-camera-iphone-co-phai-hang-chinh-hang-hay-khong-961970.html.

BẠN CÓ BIẾT

Đa số người Mỹ chọn chó hơn là tình yêu.

Từ lâu, loài chó đã được biết đến là người bạn tốt nhất của con người. Một nghiên cứu của Rover.com vào năm 2017, được thực hiện trong ba năm cho thấy 54% chủ sở hữu chó sẵn sàng kết thúc mối quan hệ nếu chó của họ không thích bạn đời của họ.

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng 94% người nuôi chó coi chó là một phần của gia đình họ và 78% đưa chó của họ vào những khoảnh khắc quan trọng của gia đình.

Đọc thêm