Nhiều mẫu điện thoại Vsmart giảm giá đến 2 triệu đồng

Cụ thể, công ty sẽ tập trung phát triển các tính năng thông tin - giải trí - dịch vụ (Infotainment) cho ô tô VinFast. Với gần 150 tính năng Infotainment sắp được trang bị, ô tô VinFast sẽ mang đến những tiện ích khác biệt, tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường ô tô toàn cầu. 

Ông Nguyễn Việt Quang, Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết: “Việc sản xuất điện thoại hoặc tivi thông minh đã không còn mang lại khả năng đột phá. Trong khi đó, việc phát triển các dòng ô tô đặc biệt thông minh, nhà thông minh, thậm chí kiến tạo thành phố thông minh... sẽ mang đến rất nhiều lợi ích và trải nghiệm vượt trội. Vì vậy, chúng tôi quyết tâm dồn mọi nguồn lực cho mũi nhọn này”.

Ghi nhận ở thời điểm hiện tại, một số cửa hàng đã bắt đầu giảm giá nhẹ điện thoại Vsmart để kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng

Vsmart Aris Pro (8 GB/128 GB) có màn hình 6,39 inch, sử dụng tấm nền AMOLED với độ phân giải Full HD+. Máy được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 730, phần khung kim loại và mặt lưng bằng kính. 

vsmart-aris-pro

Smartphone đầu tiên của VinSmart có camera ẩn dưới màn hình. Ảnh: Vsmart

Bên cạnh đột phá về công nghệ màn hình, Aris Pro còn sở hữu chip bảo mật lượng tử Quantum QRNG từ ID Quantique (Thụy Sĩ) và công nghệ khóa xác thực mạnh FIDO2 nhằm nâng cao độ an toàn và bảo mật dữ liệu. 

Camera ẩn dưới màn hình (Camera Under Display - CUD) là công nghệ nhiếp ảnh sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) cho phép chụp ảnh với chất lượng tốt nhất mà không để lộ camera trên màn hình.

Để vượt qua được thử thách công nghệ, VinSmart đã hợp tác cùng Viện Nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo VinAI Research (thuộc Tập đoàn Vingroup) phát triển công nghệ AI xử lý hình ảnh VCam Kristal dành riêng cho camera ẩn dưới màn hình.

Cụm camera lớn phía sau bao gồm cảm biến chính 64 MP, camera góc rộng 8 MP, camera tele 8 MP và cảm biến macro 2 MP, đi kèm theo đó là hàng loạt chế độ chụp ảnh như thiếu sáng, chân dung,  Slowmotion, Fastmotion...  

Camera trước ẩn dưới màn hình có độ phân giải 20 MP chỉ được trang bị trên Vsmart Aris Pro, trong khi đó bản Aris chỉ được trang bị camera trước 20 MP thông thường. 

Aris Pro có bộ nhớ trong 128 GB, RAM 8 GB, trong khi đó bản Aris sẽ có bộ nhớ trong 64 GB và RAM 6 GB. Cả hai sản phẩm đều có dung lượng pin 4.000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0 18 W. Hiện tại Vsmart Aris Pro đang được bán ra với mức giá 6,49 triệu đồng (giảm hơn 2 triệu so với trước đó), tương tự, phiên bản Aris thường (8 GB/128 GB) cũng giảm chỉ còn 5,24 triệu.

vsmart-aris

Giá điện thoại Vsmart có dấu hiệu giảm nhẹ tại một số nơi. Ảnh: TIỂU MINH

Một số model Vsmart khác như Active 3 (6 GB/64 GB), Live 4 (6 GB/64 GB)… cũng được giảm 400.000-600.000 đồng, đẩy mức giá hiện tại xuống chỉ còn 3,9 triệu và 4,2 triệu đồng.

Sức mua các mẫu điện thoại Vsmart bất ngờ tăng nhẹ sau khi có thông tin VinSmart tạm ngừng sản xuất smartphone và tivi. Tuy nhiên, một số người cũng bày tỏ lo ngại liên quan đến việc bảo hành và nâng cấp sản phẩm sau khi mua.

Điện thoại Vsmart và tivi đã bán ra thị trường có còn được bảo hành? 

Đối với các sản phẩm đã bán ra thị trường, VinSmart cho biết họ vẫn giữ nguyên chế độ bảo hành, chăm sóc, sửa chữa cho đến khi hết hạn. Một phần bộ phận thiết kế phần mềm của VinSmart vẫn tiếp tục làm việc để ra mắt các bản cập nhật mới cho điện thoại trong tương lai.  

Đọc thêm