Lộ diện siêu xe điện Battista Anniversario với giá 67 tỉ đồng

Hãng sản xuất ô tô của Ý, Pininfarina vừa tiết lộ một biến thể đặc biệt của mẫu xe Battista Anniversario, được trang bị bốn động cơ điện tạo ra tổng cộng 1.874 mã lực (2300 Nm), gấp ba lần so với một chiếc Ferrari cơ bản. 

Battista-Anniversario

Battista Anniversario có thiết đẹp mắt với nhiều thành phần được làm bằng carbon. Ảnh: Pininfarina

Công ty cho biết xe có thể chạy với tốc độ tối đa lên đến 350 km/giờ, tăng tốc từ 0-100 km trong vòng chưa đầy 2 giây (nhanh hơn một chiếc xe F1). Các gói pin 120 kWh cho phép xe chạy liên tục khoảng 500 km chỉ với một lần sạc.  

Phiên bản mới đã được thay đổi ở phần bánh xe (nhẹ hơn) và khí động học được cải thiện. Đi kèm với các tiêu chuẩn thường thấy trên những mẫu siêu xe như bổ sung các thành phần carbon cho bộ chia trước, cánh quạt bên và phần vây phía sau.  

phan-duoi-xe-Battista-Anniversario

Phần đuôi xe trên Battista Anniversario. Ảnh: Pininfarina

Giống như nhiều chiếc xe siêu hiếm, Pininfarina rất chú trọng đến phần thẩm mỹ. Battista Anniversario sẽ được chế tạo thủ công với các tùy chọn màu mới, ghế bọc da và một số biểu tượng được khắc để nhắc nhở mọi người rằng bạn đang sử dụng phiên bản đặc biệt của chiếc xe. 

Pininfarina dự định sẽ chỉ sản xuất giới hạn năm chiếc Battista Anniversario (phiên bản đặc biệt) trên toàn thế giới, xe sẽ được giao vào cuối năm 2002 với mức giá khoảng 2,89 triệu USD/chiếc. 

Noi-that-sang-trong-Battista-Anniversario

Nội thất sang trọng và nhiều công nghệ bên trong chiếc Battista Anniversario. Ảnh: Pininfarina

Đọc thêm