Tăng tốc độ WiFi thêm 5 Mbps chỉ với một cú chạm

Theo đó, bắt đầu từ tháng 7-2017, Viettel sẽ nâng cấp gói cước Internet cáp quang FTTH bằng cách tặng thêm 5 Mbps cho người dùng và vẫn giữ nguyên giá cước (áp dụng cho các gói băng thông 10-30 Mbps). 

Xem thêm: 2 cách lấy lại email khi đã lỡ tay bấm gửi - Nếu lỡ tay gửi nhầm email cho người khác, bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ sau đây để lấy lại email trong nháy mắt.

Để nhận ưu đãi trên, bạn chỉ cần tắt nguồn modem hoặc router khoảng 30 giây và bật lại, sau đó truy cập vào địa chỉ http://beta.speedtest.net/ và kiểm tra lại tốc độ đường truyền Internet. Đây được xem là động thái quyết liệt của Viettel trong việc giữ chân người dùng trước sự cạnh tranh khốc liệt từ các nhà mạng khác.

Cách đây không lâu, VNPT cũng tung ra gói cước FiberVNN mới nhất dành cho người dùng cá nhân. Cụ thể, gói Fiber16 sẽ có tốc độ 16 Mbps (170.000 đồng/tháng), Fiber20 có tốc độ 20 Mbps (190.000 đồng/tháng)… và rất nhiều ưu đãi khác khi người dùng đóng trước tiền cước 3/6 hoặc 12 tháng. Lưu ý, gói Fiber16 không cung cấp tại các quận nội thành Hà Nội và TP.HCM.

Trong khi đó, phía nhà mạng FPT cũng có các gói như gói F5 22 Mbps (220.000 đồng/tháng) hay gói F4 có tốc độ 27 Mbps (250.000 đồng/tháng)… Lưu ý, mức giá sẽ dao động tùy vào từng khu vực bạn đang sinh sống (ngoại thành/nội thành). 

Nhìn chung, về cơ bản các gói cước giữa ba nhà mạng không có sự chênh lệch quá nhiều, do đó tùy vào nhu cầu và khu vực đang sinh sống mà bạn có thể lựa chọn gói cước phù hợp. 

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: 20 tính năng mới trên iOS 11 Beta 4 - Mới đây, Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 Beta 4 cho iPhone, iPad và iPod Touch với nhiều cải tiến đáng kể.

 

Đọc thêm