Cách thêm lịch thi đấu Euro 2021 lên iPhone

Euro 2021 hay còn được gọi là Giải vô địch Bóng đá châu Âu, được tổ chức bốn năm một lần bởi Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA).

Vì ảnh hưởng của dịch COVID-19, giải đấu năm ngoái đã bị dời sang năm nay và sẽ diễn ra từ ngày 12-6 đến hết ngày 12-7-2021. Giải đấu năm nay sẽ có sự góp mặt của nhiều siêu sao nổi tiếng thế giới đến từ 24 đội tuyển hàng đầu. 

Để giúp bạn đọc không bỏ lỡ các trận cầu đỉnh cao, Kỷ Nguyên Số sẽ hướng dẫn cách thêm lịch thi đấu Euro 2021 tiếng Việt (được thực hiện bởi admin nhóm iOS CodeVn) lên iPhone chỉ với vài thao tác đơn giản. Lưu ý, bài viết sẽ thực hiện các thao tác trên iPhone, nếu đang sử dụng iPad, bạn chỉ cần làm tương tự. 

Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào phần Settings (cài đặt) trên iPhone và tìm đến mục Calendar (lịch) - Accounts (tài khoản) - Add Account (thêm tài khoản).

cai-dat-lich-iphone

Truy cập vào phần cài đặt ứng dụng Calendar (lịch) trên iPhone. Ảnh: MINH HOÀNG

Tiếp theo, người dùng chỉ cần chọn Other (khác) - Add Subscribed Calendar (thêm lịch đã đăng ký). 

them-lich-moi-tren-iphone

Thêm lịch thi đấu Euro 2021 (tiếng Việt) lên iPhone. Ảnh: MINH HOÀNG

Tại mục Server (máy chủ), bạn hãy nhập địa chỉ namlee.net/euro2021.ics và nhấn Next (tiếp), cuối cùng đặt lại tên lịch cho dễ nhớ rồi nhấn Done (xong) để kết thúc.

Lưu ý, cách này chỉ áp dụng đối với những mẫu iPhone đang chạy iOS 14 hoặc cao hơn, nếu đang sử dụng các phiên bản cũ, bạn hãy chuyển sang bước tiếp theo.

lich-thi-dau-euro-2021

Lịch thi đấu Euro 2021 (tiếng Việt). Ảnh: MINH HOÀNG

Đối với iOS 13 trở xuống, bạn hãy vào Settings (cài đặt) - Passwords & Accounts (mật khẩu và tài khoản) - Add Account (thêm tài khoản) - Add Subscribed Calendar (thêm lịch đã đăng ký), sau đó làm theo các bước tương tự như trên cho đến khi hoàn tất.

Để xem lịch thi đấu Euro 2021, bạn chỉ cần mở ứng dụng Calendar (lịch) trên iPhone, sau đó chuyển sang mục Calendar (lịch). Khi bấm vào một ngày bất kỳ trong tháng 6 hoặc tháng 7, bạn sẽ biết được tên các đội và ngày giờ thi đấu tương ứng. Trước khi trận đấu diễn ra 5 phút, người dùng sẽ nhận được thông báo nhắc nhở.

Lưu ý, phần kênh phát sóng sẽ được cập nhật thêm trong thời gian tới.

xem-lich-thi-dau-euro-2021

Xem trực tiếp lịch thi đấu Euro 2021 trên iPhone. Ảnh: MINH HOÀNG

Trong trường hợp muốn xóa lịch thi đấu Euro 2021 hoặc một lịch bất kỳ, bạn chỉ cần vào Settings (cài đặt) - Calendar (lịch) - Accounts (tài khoản), chọn lịch cần xóa rồi nhấn Delete account (xóa tài khoản).

BẠN CÓ BIẾT

Một số hành tinh tạo ra mưa kim cương.

Gần đây, các nhà khoa học phát hiện ra rằng có rất nhiều carbon trong các khí quyển của Sao Thổ và Sao Mộc. Khi muội than carbon bị sét đánh, nó cứng lại thành than chì và rơi xuống dưới, nơi áp suất của khí quyển làm cứng nó thêm nữa, cho đến khi nó trở thành… kim cương! Các cơn bão trên hai hành tinh này có thể tạo ra những cơn mưa kim cương có kích thước lớn tới một cm theo đúng nghĩa đen . 

Đọc thêm