3 smartphone có camera ‘tự sướng’ tốt nhất hiện nay

1. Samsung Galaxy S7

Samsung Galaxy S7 được trang bị camera trước có độ phân giải 5 MP (khẩu độ f/1.7) và tính năng HDR tự động. Hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh, bộ lọc, hàng loạt tính năng làm đẹp tương tự như Photoshop và chụp ảnh tự sướng góc rộng. 

Dù chỉ có camera trươc 5 MP, tuy nhiên thiết bị cho chất lượng hình ảnh khá tốt so với các sản phẩm cùng loại. Điều này đã khiến Samsung Galaxy S7 đứng đầu trong danh sách các smartphone có camera trước tốt nhất hiện nay. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể mở nhanh ứng dụng camera bằng cách nhấp hai lần vào nút Home. 


Xem thêm: Cẩn trọng loại mã độc nguy hiểm mới trên Facebook - Dạo gần đây, trên Facebook Messenger liên tục xuất hiện các tin nhắn có chứa tập tin .svg và dụ dỗ người dùng cài đặt phần mềm độc hại. 


s7

2. Pixel và Pixel XL

Bộ đôi Pixel và Pixel XL được trang bị camera trước 8 MP (khẩu độ f/2.4). Ứng dụng chụp ảnh trên thiết bị không hỗ trợ nhiều chế độ như trên Samsung, tuy nhiên, người dùng có thể khắc phục việc này bằng cách cài thêm ứng dụng BestMe để chụp ảnh tự sướng và vui vẻ với bạn bè.

Hy vọng trong những bản cập nhật sắp tới, Google sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng và chế độ chụp ảnh mới cho camera. 


Xem thêm: Biến smartphone thành thiết bị cảnh báo tai nạn - Ứng dùng Nexar cho phép người dùng biến những chiếc smartphone cũ thành thiết bị cảnh báo tai nạn khi đi đường.


pixel

3. Honor 8

Honor 8 là mẫu smartphone có giá tốt nhất trong phân khúc chụp ảnh tự sướng. Sản phẩm được trang bị camera trước 8 MP (khẩu độ f/2.4) và đi kèm với hàng loạt tính năng chụp ảnh tự sướng, cho phép người dùng thiết lập vẻ đẹp tùy thích. Trong khi đó, camera chính trên thiết bị cũng lên tới 12 MP. 

honor 8

 

Đọc thêm