Samsung Galaxy Z Flip3 bị lỗi màn hình khi vừa ra mắt

AUDIO bài viết


Samsung là một trong những hãng sản xuất đi tiên phong trong việc cải tiến smartphone với màn hình có thể gập lại. Có lẽ thắng lợi lớn nhất mà công ty đạt được tính đến thời điểm hiện tại là việc ra mắt Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3, đây là bộ đôi điện thoại màn hình gập đầu tiên có khả năng chống nước.  

Bộ đôi Z Flip3 và Z Fold3 đã xuất sắc vượt qua các bài kiểm tra về độ bền, khả năng chống chịu của sản phẩm cũng tốt hơn hẳn so với các phiên bản trước đó. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều điểm mà Samsung cần phải cải thiện, đơn cử như phần màn hình OLED trên Galaxy Z Flip3 và Z Fold3.

Theo 9to5google, mới đây, một người dùng đã phàn nàn về việc chiếc Z Flip3 bỗng nhiên bị hỏng màn hình chỉ sau vài ngày sử dụng. Nạn nhân khẳng định không làm rơi điện thoại, không sử dụng thiết bị ở những khu vực có nhiệt độ cao hoặc quá lạnh, thậm chí anh còn không đụng đến điện thoại trong vài ngày.

samsung-galaxy-z-flip3

Samsung Galaxy Z Flip3 bỗng nhiên nứt màn hình. Ảnh: 9to5google

Mặt kính vỡ ban đầu không ảnh hưởng đến chức năng của điện thoại, nhưng sau đó, màn hình cảm ứng đã bắt đầu hoạt động sai. 

Đây không phải là trường hợp đầu tiên gặp lỗi liên quan đến màn hình gập. Trên thực tế, một số người dùng đã phàn nàn về các vấn đề của Z Flip3 trên diễn đàn Reddit vào tuần trước, chỉ 3 ngày sau khi mua điện thoại.

Ở thời điểm hiện tại, Samsung vẫn chưa cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan đến vấn đề trên. Tuy nhiên, bất kể lý do là gì, điều này rõ ràng là không nên xảy ra.

Không thể phủ nhận những lợi ích mà công nghệ màn hình gập mang lại, đơn cử như độ mỏng nhẹ, nâng cao trải nghiệm sử dụng… Tuy nhiên, những sự cố như thế này như một lời nhắc nhở rằng công nghệ màn hình gập vẫn chưa hoàn thiện, có vẻ như Samsung còn rất nhiều việc phải làm để cải thiện.

Màn hình của Z Flip3 có kích thước 6,7 inch với tốc độ làm mới 120 Hz. Cùng với Z Fold3, đây là hai thiết bị  gập kháng nước chuẩn IPX8 đầu tiên trên thế giới.

Galaxy Z Flip3 được trang bị chip Snapdragon 888 5 nm, kết nối 5G cùng viên pin có dung lượng 3.300 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15 W.

Mặt sau của máy là camera chính 12 MP khẩu độ f/1.8, camera góc siêu rộng 12 MP khẩu độ f/2.2 và camera selfie 10 MP. Hiện sản phẩm đang có giá bán chính thức là 24,9 triệu đồng cho ba màu kem, đen và xanh lá.

Theo ghi nhận, sau khi trừ tất cả khuyến mãi, giá Z Flip3 và Z Fold3 chỉ còn 16,9 triệu và 31,9 triệu đồng.

Nếu đang sử dụng Note20 series, bạn có thể tham gia chương trình thu cũ đổi mới tại các cửa hàng để tiết kiệm được thêm một khoản chi phí.

Đọc thêm