3 mẫu tivi thông minh 4k đang giảm giá hơn 50%

1. Tivi thông minh Coocaa 55S6G

Nếu yêu thích các sản phẩm có màn hình to, độ phân giải 4K và mức giá rẻ, model 55S6G sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

Sản phẩm có phần viền mỏng chỉ 9 mm, chân đế bằng kim loại mang đến cảm giác sang trọng cho căn phòng. Đi kèm theo đó là hệ thống âm thanh vòm 8 W và hai khoang âm thanh 10 W, cho phép bạn đắm mình vào các bộ phim hành động và những chương trình ca nhạc sôi động.

tivi-coocaa

Model 55S6G chạy trên nền tảng Android 9.0, được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ, bộ nhớ trong 8 GB và kho ứng dụng đi kèm phong phú.

Thay vì phải sử dụng bàn phím để nhập liệu, bạn có thể kích hoạt tính năng Voice search để tìm kiếm nội dung bằng giọng nói, khá hữu ích đối với những người lớn tuổi. Thậm chí, khi kết nối tivi với hệ sinh thái của Google, bạn có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà bằng giọng nói. 

Hiện tại, sản phẩm đang được bán ra với mức giá 7,69 triệu đồng (giảm 9,3 triệu đồng so với cách đây vài tháng). Dự kiến giá tivi sẽ được giảm thêm đôi chút trong khoảng thời gian từ ngày 27 đến 29-3 trên Lazada.

gia-tivi-coocaa

2. Tivi thông minh Casper 50 inch UHD 4K 50UG6000

Tivi có thiết kế nguyên khối, sang trọng cùng phần viền siêu mỏng, mang đến trải nghiệm nghe nhìn “đã” hơn dù bạn đang ngồi ở bất cứ góc nào. Casper 50UG6000 có kích thước màn hình 50 inch, độ phân giải 4K, giúp hình ảnh hiển thị sắc nét và chi tiết.

Bạn có thể đặt tivi ở bất cứ đâu trong nhà, đơn cử như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc… Để có được trải nghiệm tốt nhất, người dùng nên ngồi cách tivi khoảng 2-3 m.

Đi kèm theo đó là công nghệ HDR, Super Brightness, giúp tăng độ tương phản và khả năng tái tạo các dải màu sắc. Tất nhiên, sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu không nhắc đến công nghệ Dolby Digital, mang đến trải nghiệm âm thanh tốt hơn khi xem phim, nghe nhạc...

Tivi chạy trên nền tảng Android 9, tương tự như phiên bản Coocaa 55S6G bên trên (lưu ý model 55S6G Pro chạy Android 10), được cài sẵn nhiều ứng dụng giải trí như YouTube, FPT Play, VTV Go… Tất nhiên, người dùng hoàn toàn có thể cài đặt thêm các ứng dụng yêu thích thông qua Google Play.

tivi-casper

Remote tivi cũng tích hợp trợ lý ảo, cho phép bạn điều khiển mọi thứ bằng giọng nói tiếng Việt. Nếu muốn trình chiếu nội dung từ điện thoại lên tivi, người dùng có thể tận dụng ứng dụng Chromecast có sẵn.

Hiện tại tivi Casper 50 inch UHD 4K 50UG6000 đang được bán ra với mức giá 7,89 triệu đồng, giảm 7,1 triệu đồng so với trước đó.

3. Tivi thông minh Samsung 4k 65 inch TU8000 2020

Đây là mẫu tivi thông minh có giá cao nhất trong danh sách lần này, tuy nhiên, những tính năng mà sản phẩm mang lại chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Sản phẩm được thiết kế theo phong cách tối giản với viền mỏng, trông như một bức tranh, mang đến trải nghiệm nghe nhìn hoàn hảo. Phần dây cáp được ẩn gọn gàng bên trong chân đến, giúp tivi trở thành một vật trang trí cho ngôi nhà sang trọng của bạn.

Công nghệ Crystal Display giúp tối ưu màu sắc hiển thị và mang lại trải nghiệm sống động.

tivi-samsung

Tivi sử dụng hệ điều hành Tizen OS riêng biệt, giao diện thân thiện và khả năng phản hồi nhanh. Tất nhiên, kho ứng dụng đi kèm cũng rất phong phú và đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, nghe nhạc, giải trí của tất cả thành viên trong gia đình.

Với chiếc remote đa năng, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nội dung từ thiết bị giải mã tín hiệu truyền hình (set-top box), ứng dụng, cho đến các chương trình truyền hình trực tiếp yêu thích.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể sử dụng giọng nói để thay đổi kênh, điều chỉnh âm lượng, danh sách phát nhạc và nhiều hơn nữa thông qua trợ lý ảo Google Assistant.

Hiện tivi thông minh Samsung 4k 65 inch TU8000 2020 đang được bán ra với mức giá 18,09 triệu đồng, giảm gần 10 triệu so với trước đó.

BẠN CÓ BIẾT

Wikipedia được duy trì bởi hàng ngàn bot.

Wikipedia được xem như một bộ bách khoa toàn thư trực tuyến và được biên tập bởi các tình nguyện viên.

Nhưng bạn có biết rằng có hàng ngàn bot (chương trình tự động) hiện đang duy trì các trang Wikipedia không? Các bot của Wikipedia có thể thực hiện các thao tác như tạo trang mới, sửa lỗi chính tả, sửa kiểu... hoặc hoàn nguyên trang về phiên bản gốc khi nội dung bị chỉnh sửa với mục đích phá hoại.

Đọc thêm