3 mẫu điện thoại hiện đang giảm giá 1,5 triệu đồng

Theo số liệu thống kê của GfK, thị trường smartphone tại Việt Nam đã có nhiều thay đổi so với thế giới. Cụ thể, người tiêu dùng tại Việt Nam thường có xu hướng chọn mua smartphone tầm trung thay vì cao cấp. 

Với sự phát triển của công nghệ và sự cạnh tranh giữa các hãng, giờ đây người dùng chỉ cần bỏ ra một số tiền vừa phải là đã có thể sở hữu các sản phẩm smartphone có hiệu suất tốt, pin khủng và được tích hợp nhiều công nghệ cao cấp.

1. Redmi Note 9

Dù là phiên bản thu gọn nhưng Redmi Note 9 vẫn sở hữu cụm camera với thông số ấn tượng, cảm biến chính có độ phân giải lên đến 48 MP, cảm biến góc rộng 8 MP, cảm biến macro 2 MP và cảm biến độ sâu trường ảnh 2 MP.

Mặt trước là camera selfie 13 MP được đặt bên trong màn hình, tăng tỉ lệ hiển thị so với thân máy lên mức tối đa.

xiaomi-redmi-note-9

Camera selfie được đặt bên dưới màn hình giúp tăng diện tích hiển thị. Ảnh: TIỂU MINH

Máy hỗ trợ sạc nhanh 18 W (sạc đi kèm 22 W), sử dụng bộ vi xử lý MediaTek Helio G85 chuyên dành cho game thủ, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB. Hiện sản phẩm đang được bán ra với mức giá chỉ 3,49 triệu đồng, giảm 1,5 triệu đồng so với trước đó.

2. Redmi Note 10 5G

Đây là một trong những mẫu điện thoại 5G có giá rẻ nhất hiện nay, giúp người dùng có thể tiếp cận công nghệ 5G tốt hơn.

Máy có màn hình 6,5 inch (tốc độ làm mới 90 Hz) giúp hình ảnh hiển thị mượt mà hơn. Về phần cứng, Redmi Note 10 5G được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 700, hỗ trợ SIM kép 5G và modem tích hợp.

Mặt sau của máy là cụm camera lớn với cảm biến chính 48 MP, cảm biến macro 2 MP và cảm biến độ sâu 2 MP. Máy được trang bị viên pin có dung lượng lớn 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng liên tục cả ngày dài.

Hiện Redmi Note 10 5G đang được bán ra với mức giá 5,5 triệu đồng (giảm 400.000 đồng) cho phiên bản RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB.

redmi-note-10-5g

Cụm camera trên Redmi Note 10 5G (trên) và Note 10S (dưới). Ảnh: TIỂU MINH

3. Mi 11 Lite

Mi 11 Lite được trang bị màn hình AMOLED 6,55 inch, cho khả năng hiển thị hơn 1 tỉ màu sắc, giảm thiểu hiện tượng dải màu.

Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu không nhắc đến hệ thống âm thanh trên thiết bị. Bộ đôi sản phẩm được trang bị loa kép với độ phân giải cao, cung cấp trải nghiệm nghe nhạc sống động hơn.

Mặt sau của máy là cụm camera lớn với cảm biến chính 64 MP, đi kèm theo đó là camera góc siêu rộng 8 MP và camera telemacro 5 MP, cho phép người dùng chụp những bức ảnh phong cảnh rộng hoặc những bức cận cảnh với độ chi tiết cao.

Về phần cứng, Mi 11 Lite được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 732G (8 nm) cùng công nghệ tản nhiệt LiquidCool, giúp máy hoạt động mượt mà kể cả khi bạn chơi game liên tục. Viên pin đi kèm có dung lượng 4.250 mAh, hỗ trợ sạc nhanh bộ sạc nhanh 33 W.

mi-11-lite

Hiện Mi 11 Lite đang được bán tại Việt Nam với giá 7 triệu đồng cho phiên bản RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB, giảm gần 1 triệu so với trước đó.

Vừa qua, Xiaomi đã công bố ấn bản Báo cáo Bền vững năm 2020 với 30 trang ghi lại một loạt sáng kiến liên quan đến việc bảo vệ môi trường... Bên cạnh các cam kết của công ty về việc bảo mật dữ liệu và quyền riêng tư của người dùng.

“Trong năm 2020, Xiaomi MIUI Earthquake Alert đã phát hiện 29 trận động đất trên 4,0 độ richter và phát ra hơn 9,4 triệu cảnh báo”, ông Lei Jun, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn Xiaomi chia sẻ.

Về vấn đề môi trường, Báo cáo cũng mô tả cách Xiaomi đã kết hợp mục tiêu bảo vệ môi trường vào các khâu thiết kế và sản xuất sản phẩm. Một ví dụ cụ thể là hãng đã giảm 60% việc sử dụng nhựa đối với bao bì của dòng Mi 10T và Mi 10T Pro.

Trong năm 2020, Xiaomi cũng đóng vai trò tích cực trong cuộc chiến chống lại COVID-19. Vào tháng 3-2020, công ty đã trao tặng hàng chục ngàn chiếc khẩu trang FFP3 cho chính phủ Ý và giúp đỡ những người dân ở vùng Veneto bị ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch...

Đọc thêm