3 mẫu điện thoại Android giảm giá sốc đến 4,5 triệu đồng

1. POCO X3 NFC

POCO X3 NFC có thiết kế mới lạ, logo chuyển sắc… là những điểm khác biệt của sản phẩm so với người tiền nhiệm.

Máy có màn hình Full HD 6,67 inch với tốc độ làm mới 120 Hz, mang đến trải nghiệm mượt mà hơn khi chơi game, giải trí… Tương tự như các dòng điện thoại khác trên thị trường, POCO X3 NFC cũng được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 ở mặt trước để hạn chế trầy xước và camera selfie 20 MP.

Không chỉ tập trung vào trải nghiệm chơi game, POCO X3 NFC còn được tích hợp hệ thống bốn camera ở mặt sau, trong đó cảm biến chính có độ phân giải lên đến 64 MP, cảm biến góc rộng 13 MP, cảm biến macro 2 MP và cảm biến chiều sâu 2 MP.

poco-x3-nfc

Về phần cứng, đây là mẫu điện thoại đầu tiên được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 732G (AnTuTu được khoảng 305.000 điểm), RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64/128 GB. Đi kèm theo đó là viên pin 5.160 mAh, cho phép người dùng sử dụng điện thoại liên tục hai ngày chỉ với một lần sạc.

Nhà sản xuất cũng tặng kèm sạc nhanh 33 W đi kèm trong hộp (người dùng không phải mua thêm củ sạc nhanh bên ngoài).

Để đảm bảo hiệu năng và trải nghiệm người dùng, Xiaomi đã tích hợp công nghệ tản nhiệt LiquidCool 1.0 Plus, kết hợp với ống dẫn nhiệt bằng đồng mở rộng với nhiều lớp than chì, hoạt động cùng nhau để giảm nhiệt độ của bộ xử lý trên điện thoại.

Bên cạnh đó, POCO X3 NFC còn được trang bị cặp loa âm thanh nổi, biên độ rung lên đến 0,5 mm cùng khả năng tự làm sạch loa, đảm bảo âm thanh không bị nhiễu trong thời gian dài. Hiện tại POCO X3 NFC đang được bán ra với mức giá 5,6 triệu đồng khi mua trực tuyến (không dịch vụ), giảm 1,3 triệu đồng.

poco-x3-nfc

2. OnePlus Nord N10 5G

OnePlus Nord N10 5G là một trong những mẫu điện thoại 5G có giá rẻ nhất hiện nay. Sản phẩm có ngoại hình bắt mắt, cảm giác cầm nắm tương đối thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. 

Máy có màn hình 6,49 inch, độ phân giải Full HD+ cùng tốc độ làm mới đến 90 Hz, giúp hình ảnh hiển thị mượt mà hơn.

Về phần cứng, OnePlus Nord N10 5G được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 690, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB (hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ), đáp ứng tốt các tác vụ từ nhẹ đến nặng, đơn cử như chỉnh sửa hình ảnh, video, chơi game… 

oneplus-nord-n10-5g

Máy sử dụng OxygenOS (dựa trên Android 10), được tùy biến lại một số tính năng nhằm tăng thêm tính bảo mật khi sử dụng. Điểm nổi bật trên mẫu máy này chính là khả năng kết nối 5G, chuẩn kết nối mới cho tốc độ truy cập nhanh gấp nhiều lần so với 4G, cho phép bạn tải một bộ phim chất lượng cao chỉ trong thời gian ngắn. 

Viên pin của máy có dung lượng 4.300 mAh (hỗ trợ sạc nhanh), tuy không quá cao nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng cả ngày dài. Cụm camera ở mặt sau có độ phân giải 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP và camera đơn sắc 2 MP. Tất nhiên, máy vẫn hỗ trợ đầy đủ các chế độ chụp ảnh thông dụng như chụp chân dung, chụp ban đêm, HDR…

Hiện tại OnePlus Nord N10 5G đang được bán ra với mức giá 5,9 triệu đồng, giảm 2 triệu so với trước đó. 

3. Samsung Galaxy S20 FE

Dòng điện thoại này được ra mắt như một lời tri ân các fan của Samsung. Máy có màn hình Super AMOLED 6,5 inch, độ phân giải Full HD, tốc độ làm mới 120 Hz, giúp hình ảnh hiển thị mượt mà hơn. 

Về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 865, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB. Cụm camera sau có độ phân giải 12 MP, hỗ trợ quay phim 8K (zoom quang 3X), đi kèm với công nghệ chống rung quang học OIS và chống rung điện tử EIS.

Hiện tại Galaxy S20 FE đang được bán ra với mức giá 11 triệu đồng, giảm 4,5 triệu so với trước đó. 

samsung-s20-fe

Đọc thêm