iPhone 11 Pro 64 GB giá chỉ còn 15,5 triệu đồng

iPhone 11 Pro có kích thước màn hình 5,8 inch (sử dụng tấm nền OLED), cho phép bạn dễ dàng cầm nắm bằng một tay. Về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử lý “cây nhà lá vườn” A13 (7 nm), theo thông tin từ Apple, bộ vi xử lý này cho hiệu suất CPU và GPU vượt trội hơn hẳn so với các mẫu SoC đang có trên thị trường. 

Dung lượng pin trên iPhone 11 Pro cho thời gian sử dụng lâu hơn 4 tiếng so với các phiên bản trước đó. Điểm nâng cấp đáng chú ý nhất trên mẫu iPhone này chính là cụm ba camera ở mặt sau, trong đó có hai cảm biến góc rộng và một cảm biến tele, bổ sung thêm chế độ chụp đêm (night mode).

Đặc biệt phải kể đến công nghệ Deep Fusion, tự động sử dụng máy học để ghép chín bức ảnh lại với nhau nhằm tăng độ chi tiết.

Theo ghi nhận tại một số hệ thống bán lẻ, iPhone 11 Pro 64 GB (đã qua sử dụng) hiện đang được bán với giá 15,5 triệu đồng. Trong khi đó phiên bản mới hoàn toàn (100%) có giá gần 20 triệu đồng (giảm 10 triệu đồng so với thời điểm vừa ra mắt).

iphone-11-pro

Nếu dư dả về tài chính, người dùng nên chọn các phiên bản có bộ nhớ trong cao hơn để có thể thoải mái lưu trữ hình ảnh, video và những tài liệu quan trọng mà không lo bị đầy bộ nhớ.

Bên cạnh đó, iPhone XS Max 64 GB đã qua sử dụng cũng giảm còn 11,4 triệu đồng, một mức giá khá hời ở thời điểm hiện tại. Máy có màn hình 6,5 inch, hỗ trợ chuẩn IP68 và sử dụng bộ vi xử lý A12 (quy trình 7 nm).

Camera trước và sau có độ phân giải lần lượt là 7 MP và 12 + 12 MP, tính năng Smart HDR giúp hạn chế ảnh chụp bị mờ nhòe, cải thiện chất lượng khi chụp trong điều kiện thiếu sáng...

Trước đó không lâu, Apple đã “khai tử” iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone XS và iPhone XS Max để tránh ảnh hưởng đến doanh số của những mẫu iPhone mới ra. Tất nhiên, người dùng vẫn có thể mua được những chiếc điện thoại này nhưng chúng sẽ không có sẵn trên các kênh chính thức của Apple.

Đọc thêm