iPhone X đột ngột giảm giá gần 20 triệu đồng

Sáng nay, giá iPhone X phiên bản 64 GB xấp xỉ khoảng 58 triệu, cao hơn gấp đôi so với giá thực tế tại Úc, Singapore (27 triệu) và Mỹ (24 triệu).

Xem thêm: Hơn 300 chiếc iPhone X vừa bị đánh cắp - Chỉ vài giờ trước khi mở bán, một nhóm 3 người đàn ông đã đột nhập và âm thầm đánh cắp hơn 300 chiếc iPhone X tại Stonestown Apple Store ở San Francisco, California (Mỹ).

Ông Nguyễn Đạt, điều hành chuỗi Di Động Việt (Didongviet.vn), đã khuyến cáo người dùng nên đợi cho bình ổn giá. Thực tế cho thấy chỉ vài tiếng sau khi Apple mở bán, giá iPhone X chiều cùng ngày đã về gần với giá trị thực của nó. Ghi nhận cho thấy mức giá iPhone X tại Di Động Việt đang khoảng tầm 40 triệu đồng (giảm gần 20 triệu so với sáng nay).

Tuy giá có hạ nhiệt nhưng nguồn cung vẫn còn đang rất khan, dự kiến giá này sẽ được kéo dài trong tuần đầu khi iPhone X mới ra mắt.

Tuy giá sáng nay rất cao nhưng tất cả đều đã có chủ nhân và danh sách khách hàng đặt hàng vẫn ngày một dài hơn, điều này cho thấy sức hút của iPhone X không hề nhỏ.

Xem thêm: Cách nhập văn bản bằng giọng nói cực nhanh - Hôm nay Kynguyenso.plo.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách nhập văn bản, ghi chú, soạn tin nhắn... bằng giọng nói thay vì phải ngồi gõ theo cách thông thường.

 

Đọc thêm