Hơn 300 chiếc iPhone X vừa bị đánh cắp

Chỉ vài giờ trước khi mở bán, một nhóm 3 người đàn ông đã đột nhập và âm thầm đánh cắp hơn 300 chiếc iPhone X tại Stonestown Apple Store ở San Francisco, California (Mỹ).

Xem thêm: Cách nhập văn bản bằng giọng nói cực nhanh - Hôm nay Kynguyenso.plo.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách nhập văn bản, ghi chú, soạn tin nhắn... bằng giọng nói thay vì phải ngồi gõ theo cách thông thường.

Theo thông tin được chia sẻ từ phía cảnh sát, 3 người đàn ông đã lái chiếc xe Dodge màu trắng và đã đột nhập vào bên trong chiếc xe tải chở iPhone X đậu bên ngoài Stonestown. 

Vụ việc được phát hiện bởi người bảo vệ khi anh thấy các nghi phạm đang mở khóa xe tải và vận chuyển iPhone X sang chiếc xe của mình.

Ước tính số lượng iPhone X bị đánh cắp trị giá khoảng 370.000 USD, đến thời điểm hiện tại, các nghi phạm vẫn chưa bị bắt giữ. Theo chia sẻ, những khách hàng đặt trước sản phẩm tại Stonestown Apple Store vẫn sẽ nhận được hàng như đúng hẹn, tuy nhiên, việc mất cắp chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng đến doanh số của Stonestown. 

Số serial của những chiếc iPhone X bị đánh cắp đã được cung cấp cho cảnh sát.

Lúc này, iPhone X cũng đã xuất hiện tại Việt Nam theo đường xách tay và bị "hét giá" hơn 50 triệu đồng cho phiên bản 64 GB. Ở thời điểm hiện tại, giá sản phẩm sẽ không ngừng nhảy múa, do đó người dùng nên chờ thêm ít hôm trước khi nguồn hàng cung ứng bắt đầu ổn định.

Xem thêm: iPhone X bị 'hét giá' hơn 50 triệu ngày đầu mở bán - Việc iPhone X tạo được sức hút một phần vì đây là chiếc smartphone cao cấp nhất của Apple. Sản phẩm sử dụng màn hình OLED do Samsung cung cấp, loại bỏ nút Home vật lý và khả năng nhận diện khuôn mặt bằng công nghệ Face ID. 

 

Đọc thêm