iPhone 6 tiếp tục giảm giá không phanh

iPhone 6 32 GB vừa được giảm thêm 500.000 đồng tại FPT Shop, đẩy mức giá hiện tại xuống chỉ còn 8,49 triệu đồng, áp dụng từ nay đến hết 30-11 khi mua hàng online. Trước đó không lâu, phiên bản này cũng được giảm giá 1 triệu đồng để kích thích nhu cầu mua sắm của người dùng.

Xem thêm: 3 mẹo cực hay khi sử dụng iPhone - Hôm nay Kynguyenso.plo.vn sẽ giới thiệu với bạn đọc một số mẹo hay trên iPhone, iPad, giúp tăng trải nghiệm người dùng. 

Ở thời điểm hiện tại, iPhone 8 chính hãng phiên bản 64 GB và 256 GB hiện đang có giá bán lần lượt là 20,99 triệu và 25,79 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản cao cấp hơn là iPhone 8 Plus có giá bán 23,99 triệu và 28,79 triệu đồng. Dự kiến siêu phẩm iPhone X chính hãng sẽ về Việt Nam vào ngày 8-12 tới đây với mức giá 29,99 triệu đồng, rẻ hơn giá bán xách tay hiện tại.

Ghi nhận tại một số cửa hàng nhỏ lẻ, iPhone 8 Plus 256 GB xách tay hiện được giảm mạnh chỉ còn 22,2 triệu đồng. Bên cạnh đó, nếu không dư dả về tài chính, người dùng có thể chọn mua iPhone trả bảo hành, 99% với mức giá rẻ hơn khoảng 30%-40% để tiết kiệm chi phí, hạn chế mua iPhone Lock dù mức giá của loại hàng này khá rẻ. Tránh trường hợp đang sử dụng thì bị Apple cập nhật và khóa chức năng, dù thị trường vừa xuất hiện loại SIM ghép sửa lỗi.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng. 

Xem thêm: Tìm smartphone thất lạc bằng cách vỗ tay - Chắc hẳn rằng ai trong chúng ta cũng có đôi lúc sử dụng smartphone và đặt ở đâu đó rồi quên mất. Kết quả là bạn phải bới tung cặp xách, chăn gối, hộc tủ… để tìm điện thoại.

 

Đọc thêm