Cách gửi hình ảnh 4K qua Facebook Messenger

Trước đây, bạn chỉ gửi được hình ảnh có độ phân giải tối đa 2048 px thông qua Facebook Messenger, tuy nhiên, hiện Facebook đã nâng cấp giới hạn này lên mức 4K (4096 x 4096 px), điều này đặc biệt hữu ích khi mỗi tháng có đến 17 tỉ tấm ảnh được gửi thông qua Messenger.

Xem thêm: iPhone 6 tiếp tục giảm giá không phanh - Sau một thời gian im ắng, iPhone 6 32 GB vừa được một số cửa hàng giảm giá thêm 500.000 đồng nhằm mở đường cho siêu phẩm iPhone X.

Nếu đang sử dụng smartphone đời mới, bạn có thể chụp ảnh nhanh bằng camera và gửi trực tiếp đến bạn bè mà không cần thông qua các dịch vụ lưu trữ của bên thứ ba như trước kia.

Hiện tại tính năng này chỉ mới được ra mắt tại một số quốc gia như Mỹ, Canada, Anh, Úc, Pháp,  Singapore, Hong Kong, Nhật Bản và Hàn Quốc. Dự kiến các nước khác sẽ được cập nhật trong vài tuần tới, để sử dụng, bạn cần phải nâng cấp ứng dụng Messenger lên phiên bản mới nhất thông qua App Store hoặc Google Play.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Facebook bổ sung tính năng đăng nhập nhiều tài khoản - Facebook vừa thử nghiệm tính năng cho phép người dùng đăng nhập nhiều tài khoản cùng lúc mà không cần cài đặt thêm các tiện ích của bên thứ ba.

 

Đọc thêm