Xuất hiện thẻ tích điểm Vpoint đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 20-12-2017, Tổng Công ty Dịch vụ viễn thông (VinaPhone) đã chính thức ra mắt thẻ tích điểm đa năng Vpoint - một loại thẻ ưu đãi dùng để tích điểm và tiêu dùng tại tất cả cửa hàng thuộc hệ thống liên minh đa ngành (cộng đồng Vpoint) đầu tiên tại Việt Nam.

Đại diện VinaPhone cho hay: Với thẻ đa năng Vpoint, thay vì sở hữu thẻ tích điểm của nhiều doanh nghiệp (DN) với giá trị tích lũy nhỏ lẻ và chỉ áp dụng cho riêng DN đó thì nay khách hàng có thể áp dụng cho nhiều giao dịch mua bán và sử dụng nhiều dịch vụ khác nhau.

Số điểm tích lũy từ những lần giao dịch được cộng dồn vào một quỹ điểm. Khách hàng có thể dùng quỹ điểm này để đổi hàng và dịch vụ trên tất cả hệ thống DN tham gia cộng đồng Vpoint. Đây là sự khác biệt mang tính cách mạng của Vpoint so với các thẻ tích điểm thông thường khác.

Thẻ tích điểm đa năng Vpoint có hai hình thức, gồm thẻ vật lý và app (ứng dụng trên điện thoại). Để có thẻ vật lý, khách hàng có thể đăng ký tại hệ thống các cửa hàng giao dịch của VinaPhone và các đơn vị liên kết tại năm thành phố lớn gồm Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng. Để dùng app, khách hàng chỉ việc tải ứng dụng Vpoint trên kho ứng dụng của iOS và Android. Với ứng dụng này, khách hàng có thể tích/tiêu điểm bằng barcode, cập nhật số điểm, tra cứu ưu đãi và tìm kiếm các cửa hàng liên kết của Vpoint.

Xuất hiện thẻ tích điểm Vpoint đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
Sự kiện thu hút sự quan tâm của các đối tác liên kết tiềm năng.

Ngoài việc đem lại nhiều tiện ích tối ưu, linh hoạt cho người dùng cá nhân, thẻ Vpoint cũng tạo ra nhiều lợi ích cho DN trong việc phát huy hiệu quả chương trình tích điểm chung, giữ chân được khách hàng trung thành, thu hút được khách hàng mới từ DN liên kết trong cộng đồng thẻ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Dịch vụ viễn thông (VinaPhone - đơn vị phát triển và vận hành giải pháp thẻ tích điểm Vpoint), chia sẻ: “Với số lượng DN mới gia tăng theo cấp số nhân thì việc liên minh giữa các DN nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng là việc làm cần thiết nhằm cộng hưởng sức mạnh và mang đến nhiều ưu đãi hơn cho khách hàng".

Cũng theo ông Tuấn, Vpoint đã tạo nên một cộng đồng như thế với hệ thống tích điểm chung là nền tảng gắn kết ban đầu. "Định hướng của chúng tôi là tạo nên sự liên minh và gắn kết chặt chẽ giữa các DN, mà sợi dây kết nối chính là Vpoint” - ông Tuấn cho hay.