Viettel Cameroon đạt 2 triệu khách hàng chỉ sau 9 tháng


Theo thông tin từ thị trường Cameroon, chỉ tính đến hết tháng 5 năm 2015, sau 9 tháng chính thức cung cấp dich vụ với tên gọi Nexttel, nhà mạng đã có hơn 2 triệu khách hàng, tổng doanh thu từ hoạt động kinh doanh đạt xấp xỉ 29 triệu USD. Với hơn 1100 trạm BTS đang phát sóng trên cả nước, Nexttel đã phủ sóng đến 70% dân số Cameroon về 2G và đứng số 1 về vùng phủ 3G tại Cameroon.

Nhờ lợi thế về vùng phủ 3G đứng đầu Cameroon và chính sách giá phù hợp, Nexttel đã góp phần tạo nên một làn sóng mới trong việc thay đổi cách tiếp cận và sử dụng các dịch vụ viễn thông tại quốc gia châu Phi này, bằng cách hướng khách hàng đến việc sử dụng các dịch vụ data, bên cạnh các dịch vụ viễn thông truyền thống khác.

Viettel Cameroon đạt 2 triệu khách hàng chỉ sau 9 tháng ảnh 1

Với khoảng 1500 nhân viên bán hàng lưu động và hơn 40.000 điểm bán, cùng với 97 đại lý uỷ quyền, Nexttel hoàn toàn có đủ khả năng cung cấp các dịch vụ của mình đến bất kỳ khu vực nào trên đất nước Cameroon. Đảm bảo các sản phẩm và dịch vụ của Nexttel được cung cấp cho khách hàng một cách thuận tiện và dễ dàng nhất” – ông Nguyễn Hoàng Long, Tổng giám đốc công ty Viettel Cameroon, phát biểu.

Viettel Cameroon đạt 2 triệu khách hàng chỉ sau 9 tháng ảnh 2

Một nghiên cứu được tiến hành bởi trung tâm chăm sóc khách hàng đã cho thấy, 97% khách hàng sử dụng dịch vụ của Nexttel đều có chung một cảm nhận: tốc độ truy cập Internet vượt xa so với sự mong đợi của họ. Đặc biệt, Nexttel được biết đến là hãng viễn thông tiên phong về 3G và có chất lượng tốt nhất.

Viettel Cameroon đạt 2 triệu khách hàng chỉ sau 9 tháng ảnh 3

Dự kiến, đến cuối năm 2015, Công ty sẽ phát triển mạng lưới đến 1600 trạm BTS để nâng cao chất lượng mạng lưới và mở rộng vùng phủ. Song song đó là việc đẩy mạnh phát triển kinh doanh theo định hướng hướng tới từng khách hàng cụ thể, xã hội hoá công tác bán hàng, đẩy mạnh quảng bá hình ảnh của mình trên tất cả các kênh truyền thông, hướng tới mục tiêu chung đạt 3 triệu thuê bao vào cuối năm 2015.