Sắp diễn ra cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2016

Mới đây tại Gala Center đã diễn ra buổi họp mặt gặp gỡ các thí sinh dự thi. Có 22 nữ doanh nhân tài năng, xinh đẹp và quyến rũ đã tề tựu về tham dự cùng chương trình, đặc biệt còn có nhiều khách VIP và cơ quan thông tấn báo chí.

Cuộc thi này là một trong những hoạt động nhằm tạo bước đệm và tìm kiếm đại diện dự thi cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới, được tổ chức vào năm 2017 tại Mỹ. 

Sắp diễn ra cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2016 ảnh 1

Lần này ba vòng thi sẽ được tổ chức tại Bangkok (Thái Lan) cùng nhiều giải thưởng phụ như Ms.Ao Dai, Ms.Office Lady, Ms.Evening Dress, Ms. Favourite...

Sắp diễn ra cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2016 ảnh 2

Ông Biện Trường Giang, Trưởng ban tổ chức, cho biết: “Có thể nói đây là dịp để các nữ doanh nhân giao lưu, học hỏi và khẳng định mình. Cuộc thi không chỉ thi thố tài năng, sắc đẹp mà còn tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn, sự tự tin trong giao tiếp...”.

Đại diện ban giám khảo, Hoa hậu Đền Hùng - Giáng My cũng chia sẻ: "Cuộc thi này có giá trị nhân văn sâu sắc. Chúng tôi khẳng định cuộc thi sẽ diễn ra trong không khí vui tươi, lành mạnh, trong sáng và công bằng đối với tất cả thí sinh".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm