Chia sẻ về dấu mốc này, ông Võ Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm Media - Viettel Telecom (đơn vị phát triển ứng dụng Mocha Messenger) cho hay: “Đây không phải là con số quá lớn nhưng có sức cổ vũ mạnh mẽ đối với một ứng dụng mới ra đời trong bối cảnh thị trường OTT ở Việt Nam đã bước đầu được xác lập trật tự”.
![]() |
Đối với tính năng Cùng nghe nhạc và Nghe nhạc cùng người lạ, Viettel đang áp dụng chiến lược ‘đẩy chéo’ khi kết hợp hai sản phẩm Mocha và Keeng với nhau nhằm tạo thêm nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng (miễn phí data).
![]() |
Mocha hiện đã có phiên bản trên iOS, Android, Windows Phone. Với số lượng người dùng đang tăng trưởng mạnh, Mocha khẳng định mục tiêu trước mắt của OTT này là tiếp tục nâng cấp, tập trung vào các tính năng hữu ích nhằm đem lại trải nghiệm sản phẩm tốt hơn.
![]() |
Tiếp sau Haiti, dự kiến Mocha sẽ được đưa vào thị trường Mỹ. Hiện tại, Mocha đã cho phép đăng ký sử dụng ở gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Chính vì vậy, OTT này đã tích hợp ngay tính năng translate để hỗ trợ người dùng với trên 90 ngôn ngữ.
![]() |