Tìm người giúp việc trên smartphone

Taske sử dụng công nghệ định vị GPS và các thuật toán tìm kiếm, khớp nhau (matching) mới nhất. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái ngồi ở nhà và yêu cầu các dịch vụ đến tận nơi để sửa chữa, giúp việc nhà…chỉ với vài thao tác đơn giản.

Tìm người giúp việc trên smartphone ảnh 1

Với phương châm “Khách hàng gọi, Taske sẽ có mặt ngay để thực hiện nhiệm vụ”. Để có thể sử dụng, người dùng cần thực hiện một số bước cài đặt dưới đây:
Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Taske thông qua App Store (điện thoại Apple) và Google Play (điện thoại Android).
Bước 2: Đăng ký một tài khoản.

Bước 3: Người dùng bắt đầu lựa chọn các dịch vụ sửa chữa, giúp việc, giặt ủi...có sẵn trong danh sách được liệt kê, sau đó, Taske sẽ xác định vị trí của người cung cấp dịch vụ, tính toán thời gian đến và thông báo giá.

Qua đó, Taske giúp thợ sửa chữa, người giúp việc, sinh viên hoặc bất kỳ ai đang có thời gian nhàn rỗi tìm kiếm công việc và khách hàng đang có nhu cầu hiệu quả nhất. Hiện nay, Taske có hơn 200 người cung cấp dịch vụ và 100 đối tác cung cấp dịch vụ ở cả Hà Nội và Tp.HCM. Người cung cấp dịch vụ có thể đăng ký tham gia vào hệ thống Taske qua các bước sau:
• Bước 1: Người cung cấp dịch vụ đăng ký tham gia hệ thống với Taske.
• Bước 2: Taske hẹn phỏng vấn mặt đối mặt với ứng viên.
• Bước 3: Taske kiểm tra sức khoẻ, trình độ chuyên môn, tình trạng nhân thân (sơ yếu lý lịch, CMND) của người cung cấp dịch vụ.

• Bước 4: Người cung cấp dịch vụ cài đặt App và sẵn sàng nhận việc.

Tìm người giúp việc trên smartphone ảnh 4

Bên cạnh đó, Taske còn liên kết với công ty bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam để bảo hiểm cho toàn bộ dịch vụ với giá trị lên đến 1 tỷ đồng/trường hợp. Với đội ngũ hỗ trợ khách hàng 24/7 qua đường dây nóng 19001766, Taske cam kết hoàn trả lại 100% tiền dịch vụ nếu khách hàng không hài lòng.
Cuối cùng, người dùng có thể vào website www.taske.me để xem link, hoặc vào chợ ứng dụng App Store (iOS) để cài đặt ngay ứng dụng từ hôm nay. Phiên bản dành cho người dùng Android dự kiến sẽ vào cuối tháng 01/2015.