Thương hiệu Việt được định giá gần 1 tỉ USD

Giá trị thương hiệu của Viettel được Brand Finance định giá gần 1 tỉ USD (973 triệu USD). 

Viettel cũng lọt vào danh sách năm thương hiệu viễn thông hoạt động hiệu quả nhất ASEAN (5 best performing brands) - đứng thứ 3. Đồng thời công ty cũng lọt vào danh sách 100 thương hiệu viễn thông giá trị nhất thế giới năm 2016 (xếp thứ 93 tăng 33 bậc so với năm trước đó - năm 2015 ở vị trí 126). 

Thương hiệu Việt được định giá gần 1 tỉ USD ảnh 1

Trong danh sách những thương hiệu viễn thông hoạt động hiệu quả nhất ASEAN vừa được công bố bởi Brand Finance, Unitel - công ty con của Viettel tại Lào xếp vị trí số 1. Giá trị thương hiệu của Unitel tăng 106% so với năm trước đó và đạt 123 triệu USD.

Năm 2016, năm thương hiệu viễn thông có mức tăng trưởng giá trị mạnh nhất đến chủ yếu từ Philippines, Việt Nam và Myanmar. Điều này cho thấy ASEAN sẽ là sân chơi cạnh tranh mạnh hơn vào thời gian tới. 

Mới đây, theo kết quả điều tra của mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe cùng Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen, Viettel xếp thứ 8 trong danh sách những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2015.