Giải pháp đổi nhà sống sang của Masterise Homes ​

Với nỗ lực mang trải nghiệm sống chuẩn quốc tế đến gần hơn với người dùng Việt, Masterise Homes cùng Techcombank đã công bố giải pháp “Home for Home” hỗ trợ các gia đình dễ dàng nâng tầm cuộc sống từ chỗ ở hiện tại sang các dự án cao cấp mà không cần bất kỳ khoản thanh toán nào đến khi nhận nhà.

Cho đến thời điểm hiện tại, những dự án cao cấp của Masterise Homes được áp dụng trong chương trình là: Masteri Waterfront, Masteri West Heights (Hà Nội) và Masteri Centre Point (TP.HCM).

Ông Bùi Hoàng Tuấn, Giám đốc Cấp cao - Bộ phận Tư vấn Khách hàng của Masterise Homes giới thiệu giải pháp Home for Home. Ảnh: BTC cung cấp

Giải pháp nhà ở “Home for Home” được thiết kế theo công thức Win-Win-Win (ba bên cùng có lợi), mang đến lợi ích toàn diện đối với thị trường, nhà phát triển và trên hết là chủ sở hữu cuối cùng bất động sản.

Khoảnh khắc công bố giải pháp nhà ở Home for Home - Nhà đổi nhà đầu tiên tại Việt Nam. Ảnh: BTC cung cấp

Home for Home hiện là giải pháp nhà ở đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hỗ trợ việc nâng cấp lên căn hộ mơ ước của người dùng. Giải pháp được thiết kế để giúp gia tăng nhu cầu nhà ở, rút ngắn thời gian nâng cấp căn hộ; từ đó, góp phần cải thiện tính thanh khoản của thị trường thứ cấp, thu hẹp khoảng cách và bắt kịp các nước khác trong khu vực, phát triển thị trường bất động sản thứ cấp tại Việt Nam, tạo động lực phát triển bền vững cho nền kinh tế.

Phần thắng thứ hai trong công thức Win-Win-Win chính là các gia đình Việt có cơ hội để nâng tầm chất lượng sống lên chuẩn quốc tế tại các dự án cao cấp của Masterise Homes. Ngoài ra, với “Home for Home”, người Việt có thể đưa ra quyết định nâng cấp nơi ở của mình một cách nhanh chóng, dễ dàng với sự chủ động về mặt tài chính. Không chỉ là một ngôi nhà, việc nâng cấp căn hộ chính là đầu tư giá trị của hiện tại cho tương lai, hướng đến một cuộc sống đẳng cấp ngay từ bây giờ.

Minh hoạ công thức Win-Win-Win của giải pháp đổi nhà sống sang Home for Home. Ảnh: BTC cung cấp

Ông Jason Turnbull, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc khối Tài chính của Masterise Homes, chia sẻ: “Không chỉ tiên phong với loạt dự án bất động sản hàng hiệu đẳng cấp quốc tế, chúng tôi luôn chú trọng kiến tạo những giải pháp mang tính bền vững cho khách hàng. Thông qua ‘Home for Home’, chúng tôi mong muốn tạo nên một dịch vụ khép kín – mang đến trải nghiệm dễ dàng và sự an tâm vì được bảo trợ bởi hai đơn vị uy tín hàng đầu.”

Bà Nguyễn Thị Ánh Nguyệt, Giám đốc cao cấp quản lý giải pháp hợp tác đối tác của Techcombank, cho rằng: “Home for Home là giải pháp phù hợp với định hướng kinh doanh và chiến lược khách hàng là trọng tâm của Techcombank. Với lợi thế có thể đồng hành cùng khách hàng trong từng giao dịch, hiểu và đáp ứng được mong muốn của khách hang, chúng tôi cam kết sẽ đồng hành cùng Masterise Homes và khách hàng trong hành trình phát triển giải pháp nhà ở vượt trội ‘Home for Home’, mang đến chất lượng cuộc sống tốt hơn, góp phần khai phá những nguồn lực của thị trường bất động sản Việt Nam.”

Đối tượng khách hàng của giải pháp nhà ở Home for Home là công dân Việt Nam có nguồn thu nhập ổn định và đang sở hữu bất động sản tại Hà Nội và TP.HCM. Nguồn thu nhập và bất động sản sẽ được ngân hàng thẩm định theo các quy định.

Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần điền thông tin tại: https://masterisehomes.com/home4home/

Sau đó, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết bởi Masterise Homes và Techcombank một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm