Mytel trở thành quán quân tại Viettel World Cup 2016

Trận chung kết là cuộc đối đầu giữa đội Mytel (thương hiệu Viettel tại Myanmar) và Viettel Hà Nội. Kết quả Mytel đã giành chiến thắng ấn tượng với tỉ số 3-0, trở thành Quán quân của Viettel World Cup 2016 và nhận 10.000 USD tiền thưởng.

Mytel trở thành quán quân tại Viettel World Cup 2016 ảnh 1

Viettel World Cup 2016 đã diễn ra 34 trận đấu với 140 bàn thắng được ghi. Tuy là giải đấu phong trào nhưng có chất lượng chuyên môn khá cao, trình độ các đội đồng đều.

Cầu thủ Dusad - trưởng phòng Quản lý tài sản, Công ty Nextel (thương hiệu Viettel tại Cameroon) cho biết: “Được thưởng thức những bữa ăn phù hợp cả khẩu vị và phong tục, luyện tập và thi đấu trong điều kiện sân bãi lý tưởng, sau đó lại được phục hồi bằng bể ngâm lạnh, bể sục nóng… khiến cho tôi nhiều khi thấy mình giống như cầu thủ chuyên nghiệp.” 

Mytel trở thành quán quân tại Viettel World Cup 2016 ảnh 2

Cũng nhờ được ăn ở, thi đấu tập trung tại một trung tâm huấn luyện thể thao chất lượng quốc tế mà hơn 270 cầu thủ đến từ 11 quốc gia khác nhau đã có quãng thời gian gắn bó rất đáng nhớ.

Cầu thủ Despeignes - nhân viên giám sát mạng lưới, chi nhánh tỉnh Nor, Công ty Natcom (thương hiệu Viettel tại Haiti) chia sẻ: “Trước đây tôi không tưởng tượng được có lúc mình lại được thi đấu, giao lưu với rất nhiều đồng nghiệp đến từ khắp ba châu lục trên toàn cầu. Chúng tôi sắp chia tay nhau để trở về với công việc hằng ngày, có quá nhiều điều khiến cho chúng tôi sẽ nhớ mãi”. 

Mytel trở thành quán quân tại Viettel World Cup 2016 ảnh 3

Ông Hoàng Sơn, PTGĐ Tập đoàn Viettel, đánh giá: "Viettel World Cup là một trong những hoạt động phong trào mang tính phúc lợi lớn dành cho cán bộ nhân viên Viettel trên toàn cầu. Nói cách khác, chúng tôi dùng thể thao để xây dựng tinh thần đồng đội, gia đình".

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm