Đại diện Thế Giới Di Động công bố về kế hoạch hoạt động năm 2015
Trong khi thị trường bán lẻ thiết bị di động và điện máy nhìn chung vẫn còn khá ảm đạm đối với các nhà bán lẻ khác, Thế Giới Di Động vẫn nổi lên là nhà bán lẻ năng động với nhiều thành tích. Doanh thu và lợi nhuận 2014 đã vượt chỉ tiêu đề ra tương ứng là 20% và 54% đồng thời tăng 66% và 159% so với năm 2013 trước đó. Doanh số online cũng đạt con số 1000 tỷ trong năm 2014.
Dự kiến, năm 2015 số lượng siêu thị sẽ tăng thêm 123 để đạt được con số 473, và khi đó, Thế Giới Di Động sẽ chính thức chiếm lĩnh 40% thị phần điện thoại bán ra trên cả nước.
Không chỉ phát triển về quy mô doanh số, thị phần, Thế Giới Di Động còn đi đầu về chất lượng phục vụ khách hàng, thể hiện sự phát triển về “chất” trong dịch vụ bán lẻ. Với rất nhiều nỗ lực của mình, 2014 cũng là năm Thế Giới Di Động nhận được sự công nhận của các tổ chức trong nước và quốc tế thông qua những giải thưởng danh giá: Top 20 doanh nghiệp tiềm năng tăng trưởng toàn cầu khu vực Đông Á tại Diễn đàn kinh tế Thế giới, lần thứ 5 liên tiếp lọt vào top 500 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương và gần đây nhất là hai giải thưởng quan trọng tại Vietnam HR Awards 2014: doanh nghiệp “Hoạch định và tìm kiếm nguồn nhân lực xuất sắc” và doanh nghiệp có “Môi trường làm việc tốt nhất”.
“Kết thúc một năm làm việc đầy nỗ lực và hiệu quả, chúng tôi tạm hài lòng với những gì đạt được trong năm 2014. Tuy nhiên, điều tâm đắc hơn cả có lẽ là những gì chúng tôi đã làm được cho khách hàng và cho nhân viên của chính mình. Chúng tôi đã tiến thêm một bước trong quá trình nâng cao sự phục vụ dành cho khách hàng và đã nhận về những phản hồi tích cực. Trong năm qua, chúng tôi cũng đã tiến hành thưởng cổ phiếu cho nhân viên làm lâu năm tại thời điểm lên sàn và vừa hoàn tất đợt phát hành cổ phiếu thưởng (ESOP) cho các cấp quản lý trở lên. Chúng tôi vui mừng nhìn thấy đội ngũ của mình đang có một cuộc sống sung túc hơn nhờ những thành quả của công ty.” Ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch HĐQT công ty chia sẻ.