OPPO tăng trưởng tốt với nhờ hai sản phẩm F9 và A3s

OPPO giữ vững vị trí thứ 2 thị trường, nhưng đã thu hẹp đáng kể khoảng cách với vị trí dẫn đầu và bỏ xa các thương hiệu khác. Công ty hiện đang dẫn đầu ở cả 2 phân khúc: từ 3 - 5 triệu và từ 7 - 10 triệu đồng, nhờ sự thay đổi trong loạt smartphone mới và việc tập trung vào 2 sản phẩm chiến lược là OPPO A3s và OPPO F9.

Ở phân khúc từ 3 đến 5 triệu đồng, thị phần của OPPO tăng trưởng đột phá, từ vị trí thứ 2 với chỉ 25,6% (tháng 8) vươn lên dẫn đầu với 41,2% (tháng 9). Trong 2 tháng vừa qua, OPPO A3s là sản phẩm bán chạy nhất của hãng trong tầm giá, chiếm 28.5% tổng số smartphone bán ra của phân khúc.

Trong khi đó, ở phân khúc từ 7 - 10 triệu đồng, OPPO cũng nắm giữ thị phần áp đảo với 66,7%, cao gấp nhiều lần so với các thương hiệu khác. Tuy OPPO F9 chỉ mới mở bán từ cuối tháng 8, nhưng đã chiếm tới 63% tổng số máy bán ra trong tầm giá.

OPPO F9 có nhiều cải tiến vượt bậc về cả công nghệ sạc nhanh, hiệu năng và thiết kế hợp thời trang. Không chỉ nhấn mạnh vào camera, lần đầu tiên OPPO mang công nghệ sạc nhanh độc quyền VOOC xuống phân khúc tầm trung để tích hợp vào OPPO F9. Chỉ 5 phút sạc cho 2 giờ liên lạc, cùng công nghệ 5 lớp bảo vệ an toàn, sạc nhanh VOOC mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng. 

Trong khi đó, OPPO A3s với hai phiên bản 16 GB và 32 GB tạo cho người dùng nhiều lựa chọn cho nhu cầu của mình. Với mức giá hợp lý, thiết kế nổi bật trong phân khúc phổ thông, hiệu năng vượt trội cùng các tính năng hữu ích, A3s là lựa chọn phù hợp trong phân khúc.

 

Đọc thêm