Oppo F1s hút hàng trong ngày đầu ra mắt

Theo các nhà bán lẻ điện thoại di động, Oppo F1s có số lượng đặt hàng kỉ lục và thành công nhất từ trước đến nay.

Oppo F1s hút hàng trong ngày đầu ra mắt ảnh 1

Theo ghi nhận, kết thúc ngày bán hàng đầu tiên đã có trên 60% đơn hàng được giải quyết, và tổng số máy đến tay người tiêu dùng và được kích hoạt sử dụng là 19,054.

Dù là một sản phẩm được Oppo định vị chuyên về selfie với camera trước lên đến 16 MP, nhưng F1s lại có tỉ lệ sức mua giữa nam và nữ ngang nhau, phân bổ đồng đều các vùng miền.

Oppo F1s được cả thị trường đón nhận như một sản phẩm “của mọi người” hơn là chỉ tập trung vào một phân khúc người tiêu dùng cụ thể. Kết quả này là nhờ F1s cân bằng đầy đủ các yếu tố mà cho dù thuộc nhu cầu nào khách hàng cũng có thể tìm thấy ở F1s: 

• Camera selfie thời thượng
• Thiết kế sang trọng, cao cấp
• Hiệu năng mạnh mẽ
• Giá bán hợp lý