Người dùng Samsung than trời vì ứng dụng này bị lỗi

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(PLO)- Galaxy Buds series là dòng tai nghe tốt nhất để sử dụng cùng điện thoại Samsung, tuy nhiên, mọi trải nghiệm sẽ nhanh chóng sụp đổ nếu phần mềm bị lỗi.

Thật không may, đó chính xác là những gì đang xảy ra đối với nhiều người dùng Samsung.

Theo một số thành viên trên diễn đàn chính thức của Samsung và Reddit, 2 ứng dụng Galaxy Buds Manager và Galaxy Buds Pro Manager liên tục gặp sự cố, hiển thị thông báo nhắc nhở keeps stopping (tiếp tục dừng) hoặc not responding (không phản hồi) cứ sau vài phút, ngay cả khi tai nghe Buds không được sử dụng.

Người dùng phàn nàn vì ứng dụng điều khiển tai nghe bị lỗi. Ảnh: TIỂU MINH

Người dùng phàn nàn vì ứng dụng điều khiển tai nghe bị lỗi. Ảnh: TIỂU MINH

Vấn đề này xảy ra đối với nhiều người dùng điện thoại Samsung, không cố định model, tuy nhiên, các báo cáo chủ yếu đến từ chủ sở hữu Galaxy S22, Galaxy Note20 và Galaxy S20 Ultra.

Theo báo cáo của 9to5Google, các ứng dụng quản lý khác như Galaxy Buds 2 và Galaxy Buds Live cũng gặp sự cố tương tự.

Ứng dụng quản lý tai nghe không dây của Samsung. Ảnh: TIỂU MINH

Ứng dụng quản lý tai nghe không dây của Samsung. Ảnh: TIỂU MINH

Một thành viên điều hành diễn đàn Samsung nói rằng sự cố sẽ không tồn tại lâu, và bản cập nhật sửa chữa sẽ sớm được phát hành. Trong thời gian chờ đợi, bạn hãy thử giải quyết vấn đề bằng cách xóa Buds Manager và cài đặt lại ứng dụng theo kiểu máy (phiên bản 4.1.22051251) hoặc cập nhật trên Galaxy Wearable khi chạy ứng dụng.

Tiếp theo, người dùng chỉ cần truy cập vào Settings (cài đặt) trên điện thoại, chọn Apps (ứng dụng) - Galaxy Wearable - Permissions (quyền) - Nearby devices (thiết bị lân cận) - Allow (cho phép).

Đọc thêm