Một nền tảng thương mại điện tử vừa được VNG đầu tư 510 tỉ đồng

Telio là nền tảng thương mại điện tử B2B liên kết các đơn vị bán lẻ với các nhãn hiệu, nhãn hàng và đơn vị bán buôn thông qua một nền tảng tập trung.

Với hơn 64 triệu người dùng hàng tháng, Zalo sẽ góp phần thúc đẩy tiềm năng của thương mại điện tử. Telio cũng là nền tảng B2B đầu tiên và duy nhất ra mắt gian hàng trên Zalo vào tháng 10-2020, thúc đẩy việc bán hàng số không tiếp xúc với khả năng phủ sóng khắp mọi miền đất nước.

Ông Bùi Sỹ Phong, Giám đốc điều hành kiêm Nhà sáng lập của Telio, cho biết: "Thị trường bán lẻ Việt Nam đang có những thay đổi mạnh mẽ khi ngày càng nhiều doanh nghiệp nói chung và đơn vị bán lẻ nói riêng đang áp dụng công nghệ để cải thiện hiệu quả hoạt động và nâng cao chất lượng dịch vụ”.

Ông Lê Hồng Minh, nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc VNG, chia sẻ: “Telio đang chứng tỏ là nền tảng thương mại điện tử B2B cho ngành bán lẻ có tốc độ tăng trưởng ấn tượng tại Việt Nam. Chúng tôi đánh giá cao tiềm năng tăng trưởng cũng như tham vọng của Telio, và mong muốn được cùng Telio vươn tới những mốc tăng trưởng mới thông qua thỏa thuận hợp tác chiến lược này".

Đọc thêm