Mola - Kiếm tiền trên màn hình khóa một cách đơn giản

Ứng dụng quảng cáo trả thưởng trên màn hình khóa di động Mola (Mobile Lockscreen Advertising) được xây dựng cho các thiết bị smartphone, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android 4.0 trở lên. Với giao diện đơn giản, người dùng có thể dễ dàng trải nghiệm thành thạo Mola chỉ trong thời gian ngắn.

Mola - Kiếm tiền trên màn hình khóa một cách đơn giản ảnh 1
Màn hình khóa thú vị của Mola.

Theo đại diện của Tinhvan Group, ưu điểm của Mola nằm ở yếu tố không gây phản cảm cho người dùng, không bắt buộc bạn phải tương tác với quảng cáo. Khi mở khóa màn hình di động, người dùng có thể trượt trái để tương tác quảng cáo và nhận điểm thưởng cùng Mola. Nếu không muốn, có thể trượt phải để mở khóa theo cách thông thường. Bạn cũng có thể lựa chọn thời gian mở Mola chỉ với một thao tác đơn giản.

Mola - Kiếm tiền trên màn hình khóa một cách đơn giản ảnh 2
Bốn bước kiếm tiền với ứng dụng Quảng cáo trả thưởng trên màn hình khóa di động Mola.

Ngoài ra, ứng dụng Mola đem đến cho người dùng các tin tức hấp dẫn hằng ngày, clip hay, ứng dụng hot và các tựa game hấp dẫn hiện nay. Không chỉ mang đến tính giải trí cao, tạo cho người dùng cảm thấy vui vẻ, Bên cạnh việc sử dụng làm màn hình khóa, Mola còn giúp người dùng có thể kiếm tiền đơn giản trên màn hình khóa chỉ trong bốn bước: Kích hoạt xem quảng cáo từ mục cài đặt Google - Bật tương tác quảng cáo - Nhận điểm thưởng - Đổi quà.

Hoàn thành nhiệm vụ ở offerwall cũng sẽ được cộng số điểm lớn. Với thông điệp: “Vui thả ga - Tiền về nhà”, người dùng thoải mái kiếm điểm thưởng và các phần quà giá trị như thẻ điện thoại, thẻ game, voucher xem film… cùng Mola một cách dễ dàng. Tối đa, bạn có thể được Mola chia sẻ tới 50% tiền quảng cáo.

Đối với các doanh nghiệp quảng cáo, với khả năng tiếp cận người dùng theo lựa chọn về độ tuổi, giới tính, địa phương…, Mola cung cấp dịch vụ mobile marketing hiệu quả và giảm được 30%-50% chi phí. Theo kinh nghiệm ở các thị trường khác, tỉ lệ click (CTR) của loại hình quảng cáo tương tự Mola cao gấp hai lần so với các loại hình quảng cáo khác trên mobile.

Ông Bùi Văn Kiên, Phó Tổng Giám đốc Tinhvan Group, cho biết: “Đối với người dùng, chúng tôi mong muốn Mola sẽ trở thành ứng dụng tiện ích trên di động được đón nhận nhiệt tình. Đặc biệt là giới trẻ và các bà nội trợ. Có thể nói Mola “hai trong một” vừa là ứng dụng giải trí, vừa là ứng dụng kiếm tiền vô cùng hữu ích. Đối với các nhà quảng cáo, chúng tôi tự tin Mola là kênh mobile marketing hiệu quả và tiết kiệm được chi phí lớn”.

Bên cạnh đó, nhân sự kiện ra mắt, Mola dành tặng người dùng 3.000 điểm khi tương tác lần đầu với quảng cáo, 2.000 điểm khi mời bạn bè sử dụng. Cùng với đó là các event hấp dẫn và quà tặng gồm hàng trăm cặp vé xem film CGV và thẻ cào điện thoại mệnh giá lên đến 100.000 đồng.