MobiFone tăng trưởng khá nhiều về giá trị thương hiệu

Vào ngày 12-4-2016, Brand Finance, công ty định giá hàng đầu thế giới có trụ sở tại Anh (UK) đã công bố danh sách 20 thương hiệu viễn thông giá trị lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Theo đó, Việt Nam có 3 doanh nghiệp viễn thông lọt vào danh sách trên là MobiFone, Viettel và Vinaphone.

So với năm 2015, giá trị thương hiệu của MobiFone đã tăng 76%. Với mức tăng trưởng này, MobiFone đứng thứ 2 trong khu vực, chỉ sau Unitel với mức tăng 106%.

Trong bảng xếp hạng, MobiFone đứng thứ 15, tăng 4 bậc so với năm 2015. Đứng đầu danh sách này là những nhà mạng của Indonesia và Singapore là Telkcom và Singtel.

Việc nâng cao giá trị thương hiệu phản ánh mạnh mẽ sự chuẩn bị của các nhà mạng trong nước khi đối mặt với thách thức từ các tập đoàn viễn thông quốc tế.