MobiFone: Giữ chân khách hàng với giải pháp tổng đài

Thế mạnh của giải pháp Cloud Contact Center (3C)

Nắm bắt được nhu cầu của doanh nghiệp cũng như thị hiếu người tiêu dùng, giải pháp 3C sẽ được MobiFone giới thiệu tại Hội thảo miễn phí “CLOUD CONTACT CENTER (3C) - Tăng tỉ lệ bắt máy - Tiết kiệm chi phí - Nâng cao hiệu quả bán hàng và CSKH” vào ngày 29-11, tại Hotel des Arts Saigon.

Như đã biết, một giải pháp tổng đài hiệu quả sẽ giúp gia tăng lòng trung thành của người dùng thông qua việc giải đáp thắc mắc của họ gần như ngay lập tức. Ngoài ra, nó còn giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn vì vừa cải thiện hình ảnh, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng lại vừa tiết kiệm chi phí hoạt động. Theo số liệu từ hãng nghiên cứu thị trường McKinsey, 70% trải nghiệm mua hàng của người tiêu dùng đến từ trải nghiệm với Contact Center.

Với vị thế là một công ty hàng đầu về thoại ở Việt Nam, có nền tảng thoại di động chuyên nghiệp, giải pháp 3C của MobiFone giúp cài đặt số Hotline là số di động đẹp thay vì số bàn thông thường. Tính năng này giúp tăng tỉ lệ nhấc máy đến 90% ở khách hàng. Hơn nữa, trường hợp không bắt máy, khi nhìn thấy cuộc gọi nhỡ từ số di động, khách hàng sẽ gọi lại vì độ tin cậy cao hơn số bàn.

Bên cạnh đó là chức năng định tuyến và tích hợp số Hotline vào điện thoại di động của từng nhân viên với đường truyền di động ổn định. Khi khách hàng gọi vào số Hotline của doanh nghiệp, cuộc gọi sẽ được chuyển cho nhân viên các bộ phận. Cho dù nhân viên có ngồi tại văn phòng hay đang ra ngoài để tìm kiếm khách hàng (nhất là nhân viên bán hàng) thì cuộc gọi vẫn được chuyển đến máy điện thoại cầm tay của nhân viên với chất lượng cuộc gọi ổn định.

MobiFone: Giữ chân khách hàng với giải pháp tổng đài ảnh 1
Giải pháp 3C của MobiFone giúp cài đặt số Hotline là số di động đẹp thay vì số bàn thông thường.

Chưa kể, tổng đài 3C còn có tính năng quản lý yêu cầu khách hàng được xây dựng với mục tiêu theo chân chăm sóc khách hàng toàn diện, với hệ thống ghi nhận lịch sử khách hàng thông minh, chuyển máy đến đúng nhân viên chăm sóc của lần gọi trước. Trường hợp nhân viên cũ vắng/nghỉ việc, nhân viên mới vẫn có thể chăm sóc khách hàng nhờ lịch sử cuộc gọi đã được lưu. Điều này khiến cho việc tư vấn bán hàng được liền mạch, tránh mất thời gian tư vấn lại, không gây bực mình cho khách hàng; từ đó tăng tỉ lệ chốt sale cao.

Ngoài ra, tổng đài 3C có tính năng tích hợp đa kênh cả Facebook, email, SMS, Livechat sẽ làm tăng sức mạnh kết nối và tương tác với khách hàng, rất phù hợp trong xu hướng bán hàng đa kênh của doanh nghiệp ngày nay.

3C- Giải pháp tối ưu về chi phí

3C còn là giải pháp tối ưu về chi phí vì tiết kiệm được bốn loại phí: Không cần đầu tư chi phí mua thiết bị và lắp đặt ban đầu; không mất chi phí nhân sự điều hành hệ thống; không lo bỏ lỡ cơ hội gây ra bởi gián đoạn kỹ thuật; tiết kiệm chi phí cước thoại do tận dụng cơ sở hạ tầng nhà mạng MobiFone. Theo nghiên cứu của MobiFone, sử dụng giải pháp 3C giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 40% cước phí gọi ra so với giải pháp truyền thống.

MobiFone: Giữ chân khách hàng với giải pháp tổng đài ảnh 2Hội thảo 3C của MobiFone tại Hà Nội vào tháng 10-2017.

Tại hội thảo “CLOUD CONTACT CENTER (3C) - Tăng tỉ lệ bắt máy - Tiết kiệm chi phí - Nâng cao hiệu quả bán hàng và chăm sóc bán hàng”, các chuyên gia sẽ trình bày về chủ đề Chuyển đổi khách hàng bằng công nghệ; Nhu cầu tổng đài của doanh nghiệp trong thời đại thương mại điện tử và cách chọn một giải pháp tổng đài toàn diện. Đồng thời khách tham dự sẽ có cơ hội chia sẻ, thảo luận về giải pháp tổng đài tối ưu, giúp nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Khách hàng đăng ký tham gia hội thảo để có cơ hội trải nghiệm thực tế tại đây.

Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline: 0909.411.811 hoặc email: contact-itc@mobifone.vn