Mạng di động lần đầu tiên xuất hiện tại trung tâm thương mại

Mạng di động lần đầu tiên xuất hiện tại trung tâm thương mại ảnh 1

MobiFone khai trương cửa hàng giao dịch tại Vincom Center A, TP.HCM.

Cửa hàng được thiết kế dựa theo tiêu chuẩn mới nhằm tối ưu hóa các khâu dịch vụ chăm sóc khách hàng với khu vực chức năng tích hợp như đăng ký thuê bao, bán hàng, khu vực trưng bày và giới thiệu sản phẩm, khu vực phụ trách kỹ thuật và bộ phận chăm sóc khách hàng. Ngoài việc cung cấp thông tin về các gói cước phù hợp, các nhân viên còn được đào tạo để sẵn sàng tư vấn về phần cứng nhằm tối ưu hóa các chức năng trên thiết bị di động của người dùng. Cửa hàng giao dịch nằm trong tổng thể của khu vực có nhiều hãng cung cấp thiết bị đầu cuối khác, giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc trải nghiệm không chỉ sản phẩm của MobiFone mà còn của nhiều hãng thiết bị phần cứng. MobiFone trang bị các thiết bị di động tiên tiến nhất như iPhone, Blackberry, iPad, máy tính Macbook… để đa dạng hóa trải nghiệm của người dùng.

Mạng di động lần đầu tiên xuất hiện tại trung tâm thương mại ảnh 2

Tư vấn viên của MobiFone đang tư vấn về USb FastConnect cho Jennifer Phạm

Mạng di động lần đầu tiên xuất hiện tại trung tâm thương mại ảnh 3

Vợ chồng Bình Minh trải nghiệm dịch vụ 3G của MobiFone

Ông Đặng Hồng Kỳ, Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin di động khu vực II cho biết: “Việc đưa các cửa hàng dịch vụ khách hàng vào các trung tâm thương mại cao cấp là xu hướng tất yếu của ngành thông tin di động nếu chúng ta muốn phục vụ khách hàng tốt hơn”.

TÂM BẢO