ZenFone đánh bật smartphone Trung Quốc giá rẻ

 

Với con số bán ra lên đến 40,000 chiếc chỉ trong 1 tháng, vượt cả lượng tiêu thụ của các model cao cấp như iPhone 5S, HTC M8, Samsung S5…, đây là một thắng lợi đầy ấn tượng của ASUS và các đối tác kinh doanh đồng hành cùng hãng trên sân chơi di động này. Với doanh số ấn tượng này, sau chỉ 1 tháng có mặt, ASUS xuất sắc đạt vị trí Top 4 thương hiệu smartphone tại Đài Loan với 9,9% thị phần.

Trước đó, tại Việt Nam, ZenFone 4 cũng xuất sắc đạt danh hiệu Smartphone tốt nhất tháng 5 trên Zing News. ZenFone 4 là sản phẩm đầu tiên có mặt tại thị trường Việt trong tháng 5. Trước khi ZenFone có mặt, với số tiền 2 triệu đồng, người dùng chỉ có thể mua được những điện thoại cơ bản hoặc một số smartphone có xuất xứ từ Trung Quốc với cấu hình cũng như thiết kế không thực sự được đầu tư cao và chế độ bảo hành đầy rủi ro.

Theo một số hệ thống bán lẻ di động lớn và tổng kết doanh số bán hàng tháng 5 cho thấy có 15,000 chiếc ZenFone 4 bán ra ngay trong tuần đầu tiên lên kệ tại Việt Nam. Hiện Zenfone 5 cũng đã xuất hiện ở Việt Nam và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Điều đặc biệt, Việt Nam là thị trường có tỉ lệ kích hoạt sử dụng ZenFone cao nhất trên thế giới.

ASUS ZenFone hiện đang có mặt tại Đài Loan, Trung Quốc, Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Thái Lan & Singapore, và sắp tới sẽ là các thị trường mới nổi như Ấn Độ, Nga & Brazil. Theo Asus dự đoán, hãng sẽ nhanh chóng đạt mốc 5 triệu chiếc cho khu vực Đông Nam Á trong năm nay, và 10 triệu chiếc cho tất cả thị trường.

TB

Đọc thêm