ZenFone 5 Series bất ngờ được trang bị 'tai thỏ'

ZenFone 5 là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới tích hợp chip xử lý Qualcomm Snapdragon 636 cho hiệu năng mượt mà, phản hồi nhanh nhạy, kết hợp AI cùng hiệu suất tối ưu.

ZenFone 5 có hệ thống camera kép thông minh luôn học hỏi thói quen người dùng và ứng biến phù hợp để cho những bức ảnh hoàn hảo nhất sau mỗi lần chụp. Máy sử dụng bộ cảm biến mới nhất của Sony là IMX363 với kích thước điểm ảnh lớn 1.4μm, khẩu độ f/1.8, kết hợp camera thứ hai có góc rộng 120 độ. Máy có hệ thống chống rung quang học 4 trục (OIS) và đặc biệt là tính năng nâng cao AI cho camera, bao gồm nhận diện cảnh chụp AI cho 16 ngữ cảnh và vật thể khác biệt, học và cải thiện ảnh chụp (AI Photo Learning), chụp ảnh chân dung thời gian thực (Real-time Portrait), chế độ làm đẹp trong thời gian thực. 

ZenFone 5 có kích thước màn hình 6.2 inch nằm gọn trong thân máy 5.5 inch cho tỉ lệ màn hình so với thân máy đến 90%.

ZenFone 5Z tích hợp chip xử lý mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 845 với RAM lên đến 8 GB, trong khi đó ZenFone 5 tích hợp Qualcomm Snapdragon 636 và RAM lên đến 6 GB.

Điện thoại có thể mở khóa bằng khuôn mặt trong 0.3 giây, vân tay và khả năng tích hợp NFC, hỗ trợ thanh toán an toàn với Google Pay.

AI Ringtone - nhạc chuông thông minh điều chỉnh âm lượng chuông theo mức độ ồn xung quanh, vì vậy người dùng sẽ không bỏ lỡ cuộc gọi ngay cả trên một đường phố bận rộn hoặc trong một nhà hàng ồn ào và các cuộc gọi nhận được vào giữa đêm sẽ không làm phiền người khác.

ZeniMoji là một tính năng mới của ZenFone 5 - độc quyền bởi ASUS cho phép người dùng tạo ra hình ảnh avatar dễ thương bằng cách sử dụng giọng nói, biểu cảm trên khuôn mặt và các cử động đầu của người dùng.

Đọc thêm