Xuất hiện phiên bản Nhà thông minh dát vàng siêu sang

Dự án lâu đài Chateau 

Lâu đài Chateau là sản phẩm bất động sản siêu sang, được Phú Mỹ Hưng đầu tư bài bản với 103 căn biệt thự bên sông, có giá từ vài chục đến cả trăm tỷ đồng mỗi căn. Tọa lạc trên khuôn viên rộng hơn 16.000 mét vuông nhưng mật độ xây dựng tại Chateau chưa đến 20%, hơn 80% diện tích còn lại được Phú Mỹ Hưng dành cho không gian xanh và sân vườn. Cộng với vị trí đắc địa nằm giữa trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng, cách Quận 1 chỉ 15 phút lái xe, có thể nói Chateau là khu bất động sản sang trọng số 1 Việt Nam.

Ông Vũ Thanh Thắng, Phó chủ tịch Bkav phụ trách mảng phần cứng và SmartHome, cho biết: “Chúng ta đang sống trong một thế giới của công nghệ. Một ngôi nhà hoàn hảo không chỉ sang trọng trong thiết kế hay có giá trị lớn, mà nó còn phải có cảm xúc, có khả năng hiểu được chủ nhân. Điều này chỉ có thể thành hiện thực với những công nghệ như Nhà thông minh Bkav SmartHome”.

Bkav SmartHome là hệ thống nhà thông minh hoàn chỉnh, giúp gia chủ có thể điều khiển và kiểm soát ngôi nhà thông qua giao diện trực quan 3D trên smartphone hay máy tính bảng. Ở đó, các thiết bị trong ngôi nhà được mô phỏng giống như đang sử dụng trên thực tế. Các hệ thống từ điều khiển ánh sáng, rèm mành, kiểm soát môi trường, an ninh, giải trí... được kết nối, hoạt động theo các kịch bản ngữ cảnh thông minh, mang đến sự tiện nghi cao nhất, một cuộc sống đẳng cấp cho gia chủ.

Sau hơn 10 năm nghiên cứu, phát triển, Bkav chính thức ra mắt hệ thống Nhà thông minh Bkav SmartHome. Sản phẩm gây xôn xao giới công nghệ với nhiều nhận xét đẳng cấp và chất lượng vượt trội so với các tên tuổi lớn trong cùng lĩnh vực như Schneider (Pháp), Siemens (Đức) hay các sản phẩm tương tự của các "đại gia" công nghệ như Google, Apple vốn gần đây đang tích cực tham gia vào lĩnh vực này.

Tâm Bảo

Đọc thêm