Xuất hiện dòng smartphone có nhiều tính năng chụp ảnh như máy ảnh chuyên nghiệp

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Vivo X70 Pro với thiết kế cong cạnh ở cả mặt trước và mặt sau của máy, cùng độ dày chỉ 7.99mm hoặc 8.08 mm, và trọng lượng 183g hoặc 184g (tùy theo từng phiên bản màu sắc).

Ngoại hình máy được thiết kế theo phong cách tối giản với điểm nhấn là cụm camera thung lũng mây được lấy cảm hứng sự lên xuống từ núi và rừng, tạo cảm thấy thư giãn và cân bằng cho người dùng.

Vivo X70 Pro tích hợp tác thuật toán chụp ảnh mới nhất, mang lại trải nghiệm chụp ảnh trực quan, cho phép người dùng quay - chụp những video hoặc tấm ảnh một cách tự nhiên nhất có thể. Chìa khóa cho khả năng chụp ảnh đỉnh cao của X70 Pro nằm ở hệ thống nhiếp ảnh mang tính đột phá được đồng chế tác bởi vivo và ZEISS.

X70 Pro sở hữu cụm 4 camera sau với camera chính được nâng cấp độ phân giải lên 50 MP. Kế tiếp, flagship mới nhất của vivo mang đến Camera Tiềm Vọng 8MP hỗ trợ zoom quang học 5x và zoom kỹ thuật số 60x, cùng Camera Góc Siêu Rộng 12MP với khả năng chụp siêu cận ở khoảng cách chỉ 2.5 cm. Ống kính chân dung chuyên nghiệp 12MP với độ dài tiêu cự tương đương 50mm được tăng cường bởi một loạt công nghệ từ ZEISS, giúp cho những bức ảnh chân dung trở nên nổi bật.

Vivo X70 Pro chính thức được mở bán từ ngày 4-10 với giá niêm yết là 19,99 triệu đồng. Hiện tại, vivo đang cho đặt hàng trước X70 Pro từ ngày 22-9 tới ngày 3-10 tại các hệ thống bán lẻ và một số website TMĐT. 

Chương trình đặt trước mang tới một mức giá ưu đãi và nhiều phần quà hấp dẫn như tặng ngay 3 triệu đồng, loa bluetooth Foomee HH17, bảo hành rơi vỡ sáu tháng, bảo hành máy 18 tháng và lựa chọn trả góp 0%.

Đọc thêm