Xuất hiện bộ vi xử lý chuyên dành cho game thủ

MediaTek vừa ra mắt bộ vi xử lý dòng Helio G90 với Helio G90 và G90T được thiết kế riêng để trở mang lại trải nghiệm trò chơi cốt lõi trên điện thoại thông minh.

Helio G90 Series kết hợp các lõi CPU và GPU mới nhất với bộ nhớ siêu tốc cùng hiệu năng AI khổng lồ để mang lại hành động nhanh, mượt mà. Và để tăng cường sức mạnh chơi game, dòng MediaTek Helio G90 được kết hợp với công nghệ trò chơi MediaTek, HyperEngine, cho phép điều chỉnh toàn bộ điện thoại thông minh của bạn để có trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất có thể.

Ông TL Lee, Tổng Quản Lý của MediaTek’s Wireless Communication cho biết: "Các thị trường game di động đang phát triển và các nhà sản xuất thiết bị đang tìm cách cung cấp cho người tiêu dùng và đặc biệt là các game thủ một trải nghiệm trò chơi trên điện thoại thông minh tốt nhất. Đó là lý do tại sao chúng tôi thiết kế loạt G90. Sự kết hợp phần cứng và phần mềm mang lại hiệu suất cao, chất lượng hình ảnh vô song, khả năng kết nối không bị gián đoạn trong lúc chơi game và hành động phản ứng mượt mà ngay cả trong các trò chơi đòi hỏi khắt khe nhất".

Dòng G90 mới mang đến những tính năng mới nhất cho bất kỳ điện thoại thông minh nào. Nó đi kèm với 10GB LPDDR4x và bộ nhớ lên đến 2133 MHz. Bộ nhớ cache L3 lớn và tốc độ lên tới 2.05GHz đáng chú ý có thể tăng tốc độ trong các trò chơi và ứng dụng đòi hỏi khắt khe.

Về mặt hình ảnh cao cấp, MediaTek Helio G90 Series hỗ trợ lên đến 64MP camera đơn và kết hợp nhiều camera. Nó cung cấp các bản xem trước thời gian thực và chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc trong điều kiện ánh sáng yếu với chế độ chụp đêm sử dụng công nghệ quad pixel.

Đọc thêm