Xóa danh bạ trùng lắp trên iPhone chỉ với một cú chạm

Khi mua smartphone mới, đa số chúng ta đều phải đồng bộ danh bạ và dữ liệu từ máy cũ sang để tiện cho việc sử dụng. Tuy nhiên, việc nhập danh bạ từ nhiều nguồn khác nhau sẽ dẫn đến tình trạng có nhiều số điện thoại bị trùng lặp. Làm thế nào để hạn chế vấn đề này?

Smart Merge sẽ tự động kết hợp tất cả các số điện thoại và thông tin bị trùng lắp lại thành một. Ngoài ra, nó còn cung cấp thêm một số tính năng khác như hủy bỏ các địa chỉ liên lạc không có tên hoặc số điện thoại, sao lưu danh bạ chỉ với một cú chạm, dễ dàng tìm thấy các số cần liên lạc…

- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy cài đặt ứng dụng Smart Merge tại địa chỉ https://goo.gl/gsXx3Y.

Xóa các số điện thoại, email trùng lặp trong nháy mắt. 

- Bước 2: Giao diện chính của ứng dụng khá đơn giản, nó sẽ liệt kê toàn bộ các số liên lạc, email và tên bị trùng. Người dùng chỉ cần nhấp vào tùy chọn Duplicate Contacts và chờ một lát để Smart Merge kiểm tra.

- Bước 3: Sau khi hoàn tất, bạn chỉ cần chạm vào nút Merge để gộp tất cả các số điện thoại trùng. Quá trình này nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào số lượng liên lạc trên iPhone.

- Bước 4: Tương tự như vậy, bạn cũng có thể gộp email và tên bị trùng lặp chỉ với vài thao tác đơn giản.

Nhìn chung, Smart Merge tỏ ra thông minh hơn khá nhiều so với các phần mềm cùng loại. Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết này cho nhiều người cùng biết.

 

Đọc thêm