Xem thời tiết cho những chuyến đi chơi xuân

Đây là một ứng dụng thời tiết khá tốt và phong phú cho người dùng Android, cung cấp độ chính xác cao và tương thích với hầu hết các thiết bị (kể cả Nexus 10). Vì liên kết với các dịch vụ của Google, nên AccuWeather có thể đưa ra các thông tin thời tiết chính xác cho tất cả các khu vực mà bạn mong muốn.
Khi cài đặt hoàn tất, biểu tượng của chương trình sẽ được hiển thị ở màn hình chính, cùng với việc cung cấp một vài widget cho phép bạn truy cập nhanh hơn. Đầu tiên, bạn nhấn I Agree để đồng ý với các điều khoản và xem qua cách sử dụng một số tính năng mới.
Xem thời tiết cho những chuyến đi chơi xuân ảnh 1Xem thời tiết cho những chuyến đi chơi xuân ảnh 2
Sau đó, bạn nhập vào vị trí của nơi cần xem thời tiết thông qua liên kết Add Location hoặc sử dụng luôn vị trí hiện tại (Use current location).
Giao diện chính của AccuWeather khá đơn giản nhưng cung cấp đầy đủ các dữ liệu cần thiết. Mục Now bao gồm thông tin về nhiệt độ, trạng thái trong ngày (Partly Sunny, Cloudy,…), độ ẩm (Humidity), tầm nhìn (Visibility), tốc độ và hướng gió (Speed & Direction) cùng nhiều lời khuyên hữu ích ở bên dưới cho từng hoạt động.
Xem thời tiết cho những chuyến đi chơi xuân ảnh 3Xem thời tiết cho những chuyến đi chơi xuân ảnh 4
Bên cạnh đó, 2 mục Hourly và Daily sẽ cho bạn thấy các thông tin và tình trạng thời tiết vào các giờ trong ngày, hoặc ở những ngày tiếp theo. Điều này sẽ giúp bạn phán đoán được một phần nào và lựa chọn ra những phương án tối ưu khi đi du lịch trong ngày đó.
Các mục cuối là nơi hiển thị những vị trí mà bạn đã sử dụng, các video dự báo thời tiết và những tin tức mới nhất trong ngày.
  
Để thêm vào một vị trí mới, bạn nhấn vào tên của vị trí hiện tại ở góc trái và chọn Add Location. Mặc định AccuWeather sẽ sử dụng độ F làm đơn vị hiển thị nhiệt độ, nếu muốn thay đổi, bạn di chuyển vào phần Settings > Basic > Metric. Tương tự như vậy, các mục còn lại như Advanced sẽ cho phép bạn thay đổi những đơn vị tính toán về sức gió, vận tốc, định dạng ngày giờ và nhiều thứ khác.
Người dùng iOS, Windows và BlackBerry có thể tải các ứng dụng tương ứng tại địa chỉ http://www.accuweather.com/en/downloads.

Đọc thêm