VinFast cho đặt mua ô tô điện giá khuyến mãi 590 triệu đồng

Bên cạnh đó, công ty cũng triển khai mô hình cho thuê pin, thay vì bán xe kèm pin. Việc này không chỉ giúp giảm giá thành sản phẩm mà còn mang đến sự an tâm, khi chất lượng pin còn khoảng 70%, bạn sẽ được VinFast đổi pin mới.

Khách hàng có thể tự sạc pin tại nhà để chủ động về nguồn năng lượng hoặc có thể sạc tại các trạm sạc của VinFast. Nếu sử dụng chế độ sạc nhanh thì chỉ với 15 phút sạc, xe có thể đi được quãng đường 180 km.

Hiện tại, VinFast đang khẩn trương triển khai xây dựng hệ thống trạm sạc trên khắp cả nước, với mục tiêu đến cuối năm 2021 sẽ có khoảng 40.000 cổng sạc ô tô điện phủ khắp 63 tỉnh thành, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.

VinFast VF e34 là mẫu ô tô điện thuộc phân khúc C, từng được công bố vào tháng 1-2021 với tên mã VF31. Xe có chiều dài cơ sở 2.611 mm, kích thước các chiều dài x rộng x cao là 4.300 x 1.793 x 1.613 (mm), khoảng sáng gầm xe 180 mm, trọng lượng không tải 1.490 kg.

Xe được trang bị một động cơ điện có công suất tối đa 110 kW, mô-men xoắn cực đại 242 Nm cùng hệ dẫn động cầu trước, hệ thống treo trước MacPherson, hệ thống treo sau dạng thanh xoắn.

Xe sử dụng một bộ pin dung lượng 42 kWh, có thể đi được quãng đường 300 km sau mỗi lần sạc đầy.

Là mẫu xe điện thông minh, VinFast VF e34 được trang bị một loạt tính năng hỗ trợ lái và hướng đến người dùng, giúp việc vận hành, sử dụng xe trở nên dễ dàng, như hỗ trợ cập nhật phần mềm từ xa, tự động chẩn đoán và cảnh báo các vấn đề của xe, định vị và tìm đến trạm sạc, hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói…

Đặt biệt từ nay đến ngày 30-6, khi đặt trước sản phẩm tại đây hoặc các showroom, bạn có thể sở hữu xe với giá chỉ hơn 590 triệu đồng kèm theo 1 năm miễn phí thuê bao pin.

Cũng trong tầm giá 700 triệu đồng, ngoài VinFast VF e34, bạn có thể lựa chọn một số dòng xe khác có cùng giá tiền như Ford EcoSport, MG HS (bản tiêu chuẩn), Kia Seltos... hay các mẫu sedan như Mazda 3 (bản tiêu chuẩn), Elantra.

Đọc thêm