Lộ diện mẫu ô tô điện siêu rẻ có giá chỉ 162 triệu đồng

Dự án phát triển Zette City Module 1 (hay còn được gọi là CM1) đã có từ năm 2017. Thiết kế của xe có thể không đẹp nhưng chắc chắn những gì mà nó mang lại sẽ không làm bạn thất vọng. 

Zette City Module 1 có kích thước dài rộng cao lần lượt là 3,04  x 1,6 x 1,6 m, chiều dài cơ sở chỉ 2 m. Công ty cho biết xe sẽ có bốn chỗ ngồi, tuy nhiên hai ghế sau có lẽ chỉ dành cho trẻ em.

Sức mạnh đến từ động cơ điện cảm ứng trong mỗi bánh xe, chúng có khả năng chịu được hóa chất, bụi nước… Tất cả bánh xe được kết nối với một hệ thống quản lý duy nhất, cùng công nghệ ABS và ESP, ông Nikol Schurovsky, CEO của Zetta cho biết.

Zette City Module 1 có công suất 46-97 mã lực, đồng cơ cảm ứng có mômen xoắn khá cao, lên tới 30 Nm/kg. Với chế độ ECO, xe có thể chạy tối đa 200 km chỉ với một lần sạc.

Schurovsky đang có kế hoạch đưa Zette City Module 1 vào sản xuất đại trà từ tháng 12-2019.

Trước khi Zetta City Module 1 ra mắt, danh hiệu chiếc xe điện rẻ nhất thế giới thuộc về Ora R1, mẫu xe điện chỉ sản xuất riêng cho thị trường nội địa Trung Quốc. 

Ora R1 có thể di chuyển tối đa 241 km cho một lần sạc, xe sử dụng động cơ điện 35 kW và có tốc độ khoảng 100 km/giờ. Hiện tại nhà sản xuất Great Wall Motors đang bán Ora R1 với mức giá khoảng 8.300 USD.

Đọc thêm