Hàng loạt mẫu xe Ducati bị thu hồi vì nguy cơ cháy nổ

Các mẫu xe bị ảnh hưởng nằm được sản xuất từ tháng 7-2016 đến tháng 5-2018. Theo đó, khi ngửi thấy mùi cao su cháy khét ở phía bên trái, người lái nên liên hệ ngay các trung tâm dịch vụ gần nhất của Ducati, hoặc chờ cuộc gọi từ công ty. 

Ông Sergi Canovas, Giám đốc điều hành Ducati Ấn Độ cho biết có rất ít mô hình bị ảnh hưởng ở Ấn Độ. Mặc dù chưa công bố chính thức việc thu hồi, tuy nhiên, rất có thể hãng sẽ sớm liên hệ với chủ sở hữu của những chiếc xe bị hưởng.

Ducati cho biết ống dẫn xăng dư và ống lọc gió được lắp khá gần với ống xả, điều này dẫn đến nguy cơ quá nhiệt và gây ra hỏa hoạn. Công ty hiện đã nhận được ba đơn khiếu nại của người dùng khi chiếc Ducati SuperSport phát hỏa. 

Ducati SuperSport sử dụng xy-lanh đôi Testastretta 937 cc, mô-men xoắn 93 Nm tại 6.500 vòng/phút, công suất tối đa 113 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút. Ducati SuperSport có ba chế độ lái, gồm Sport, Touring và Urban. Bên cạnh hệ thống chống bó cứng phanh ABS ba mức của Bosch, xe còn được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo DTC tám mức và công nghệ bướm ga điện tử Riding by Wire. Tất cả điều chỉnh qua màn hình LCD.

Tại Việt Nam, mẫu mô tô SuperSport được bán ra với hai phiên bản gồm tiêu chuẩn và S với mức giá lần lượt là 513,9 triệu đồng và 570,9 triệu đồng. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Gần đây, Ducati gần đây đã giới thiệu phiên bản màu xám titan cho dòng SuperSport thay cho màu đỏ truyền thống. Màu sắc mới dự kiến sẽ được tung ra ở thị trường Ấn Độ.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết trên Kynguyenso.plo.vn cho nhiều người cùng biết.

 

Đọc thêm