Giải pháp tự động cảnh báo khi ô tô xảy ra va chạm

AUDIO bài viết

Trên thế giới, công nghệ kết nối ngày càng trở nên quen thuộc trong ngành công nghiệp xe hơi. Ước tính hiện có khoảng 200 triệu ô tô kết nối trên toàn toàn cầu và con số này được dự báo sẽ tăng lên gần 500 triệu chỉ riêng ở Mỹ, châu Âu và Trung Quốc vào 2025.

Mới đây, Viettel đã chính thức ra mắt vCar, một giải pháp kết nối thông minh cho ô tô đầu tiên tại Việt Nam, hỗ trợ an toàn cho người lái trên hành trình di chuyển.

vcar

vCar có thiết kế nhỏ gọn, hỗ trợ người dùng giám sát, định vị, bảo vệ, chăm sóc, tìm đường, cứu hộ, thậm chí đưa ra lời khuyên về tình trạng xe, cảnh báo tốc độ bằng giọng nói... mọi lúc mọi nơi, trong khi các dòng xe hiện tại chỉ hiển thị thông tin trên táp lô (khi ngồi trong xe) nên rất hạn chế.

Bạn có thể tự cài đặt vCar chỉ với vài thao tác đơn giản mà không cần đến cửa hàng hoặc garage. Sản phẩm hiện đang được bán ra với giá 2,5 triệu đồng, đi kèm theo đó là các ưu đãi về gói cước data.

Được ra mắt vào đúng thời điểm Tết Nguyên Đán đang cận kề (khi nhu cầu sử dụng ô tô tăng đột biến), vCar có thể được coi là một món quà công nghệ cho giúp hành trình di chuyển của người dùng được an toàn hơn.

Đọc thêm