BMW ra mắt mẫu xe điện CE04 đến từ tương lai

Mẫu xe điện mới nhất của BMW được gọi là CE04, đây được xem là phiên bản kế nhiệm của mẫu xe tay ga điện C Evolution ra mắt vào năm 2014. 

bmw-ce04

BMW CE04 được trang bị viên pin 8,9 kWh, cho khả năng di chuyển liên tục khoảng 128 kilomet chỉ với một lần sạc. Thời gian sạc pin từ 20-80% chỉ mất khoảng 45 phút.

bmw-ce04

Xe được trang bị động cơ sản sinh công suất lên đến 42 mã lực, bánh xe sử dụng mâm 15 inch cùng hệ thống phuộc đơn ở phía sau. Đi kèm theo đó là công nghệ kiểm soát độ ổn định, giúp xe đi đúng hướng ngay cả khi bạn nghiêng người.

Ngoài ra người dùng còn có thể nâng cấp thêm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), kiểm soát độ bám đường... để di chuyển an toàn hơn. 

bmw-ce04

Điểm độc đáo nhất của BMW CE04 chính là thiết kế dài, trọng tâm thấp cùng phần bánh sau được trang bị gắp đơn trông khá đẹp mắt. Đầu xe được trang bị cụm đồng hồ LCD 10,25 inch (độ phân giải gần Full HD), hiển thị rõ nét các thông số từ tốc độ di chuyển cho đến dung lượng pin, thời gian, nhiệt độ, áp suất lốp... 

bmw-ce04

Xe sử dụng hệ thống chiếu sáng hoàn toàn bằng LED, ngăn chứa smartphone chống thấm nước cùng cổng sạc USB thuận tiện. Điều đáng buồn là CE04 không hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay.  

Đọc thêm