X99A GAMING PRO CARBON với giao tiếp USB 3.1 Type-C và U.2

Mainboard được che chắn bằng các tấm kim loại kèm theo chất liệu carbon. Bên cạnh thiết kế mới, X99A GAMING PRO CARBON cũng được trang bị tính năng Mystic Light, cho phép người dùng tùy chỉnh ánh sáng, màu sắc thông qua smartphone hoặc máy tính bảng.

Hỗ trợ đến 16.8 triệu màu và 17 hiệu ứng ánh sáng khác nhau, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh mọi thứ thông qua ứng dụng GAMING APP quen thuộc hoặc cài một ứng dụng riêng biệt trên thiết bị di động.

Cổng Turbo U.2 cho phép người dùng sử dụng SSD nhanh chóng mà không cần phải thêm các bo mạch chuyển như trước đây. Các khe cắm RAM cũng như PCIe đều đươc trang bị bộ giáp cứng cáp bằng công nghệ Steel Armor và DDR4 Boost.

Đây là mainboard được xây dựng trên nền chipset Intel X99, hỗ trợ ép xung CPU lên 5GHz thông qua một nút bấm. Đầu cắm USB Type-C được thiết kế cố định trực tiếp trên bo mạch.

X99A GAMING PRO CARBON được trang bị cả hai giao tiếp lưu trữ hàng đầu hiện nay là Turbo M.2 và Turbo U.2, mang đến tốc độ tối đa đối với các thiết bị lưu trữ ở thời điểm hiện tại là 32Gbps, nhanh gấp 5 lần SATA III.

 

Đọc thêm