Võ Lâm Truyền Kỳ đốt nóng cộng đồng với cập nhật mới

Được xem là “cây đinh” của bản cập nhật tháng Ba - Luyện Thần Binh - Chiến Tiên Kiếm, tính năng Dung Luyện Trang Bị bằng vật phẩm Văn Cương đang được sự chờ đợi háo hức từ cộng đồng VLTK. Chỉ một thao tác đơn giản, nhân vật đã có thể tự do chọn lựa thuộc tính trang bị phù hợp với hệ phái mà mình đang tu luyện. Hiệu quả hỗ trợ từ trang bị trong giao chiến đối đầu, tổ đội cũng từ đó mà gia tăng. Tuy nhiên, tính năng này chỉ áp dụng cho các trang bị cấp Bạch Hổ trở lên.  

Dung luyện cho phép nhân vật chọn thuộc tính trang bị

Xuất hiện lần đầu tiên trong game nhập vai VLTK với danh hiệu Kiếm Tiên, boss Lý Bạch hứa hẹn sẽ là làn gió mới khuấy động toàn cõi võ lâm. Mang trên mình đạo bào tím, trắng uy nghiêm cùng thất kiếm hộ thân, với phong thái oai vệ, đĩnh đạc của một kiếm khách siêu phàm, Lý Bạch đã bộc lộ sức mạnh kinh người của một “siêu” boss. Chỉ xuất hiện trong mốc thời gian ngắn ngủi từ 20h30- 21h00 mỗi ngày tại bản đồ Long Môn, boss Kiếm Tiên Lý Bạch hứa hẹn mang đến cho người chơi các phần thưởng thú vị như 200 triệu kinh nghiệm, Đồ Phổ Minh Phượng, trang bị Xích Lân, Tinh Thiết Khoáng, Mặt nạ Vương Giả,…

Chiêu thức tuyệt đẹp của Kiếm Tiên Lý Bạch

Ngoài 02 trang sức hiện có là Long Đảm và Cuồng Lan thì trong bản cập nhật tháng Ba này, VLTK sẽ cho ra mắt thêm 07 loại trang sức mới gồm Thạch Phá, Hạ Phong, Vạn Tiên Bất Sâm, Vô Kiên Ngự Khí, Xuyên Y, Cận Vũ Bất Uy, Dặm Vũ Bất Uy. Những trang sức này thiên về các hỗ trợ như xác suất trọng kích, giảm trọng kích, hóa giải sát thương, bỏ qua phàn đòn,…sẽ hỗ trợ rất nhiều cho đường hành hiệp của nhân vật.

Kinh mạch chính là xương sống của nhân vật, hệ thống này hỗ trợ nhật vật tinh thông khí huyết, mở ra một số hỗ trợ về kỹ năng võ học. Người hoàn thiện kinh mạch sẽ trở nên uy dũng và có sức mạnh vô biên. Trong bản cập nhật Luyện Thần Binh – Chiến Tiên Kiếm, người chơi sẽ có thêm cơ hội mở cảnh giới Đốc Mạch và Nhậm Mạch. Theo đó, nhân vật sẽ xung lên 06 kinh Âm Duy, Dương Duy, Âm Khiêu, Dương Khiêu, Đốc Mạch, Nhậm Mạch trong hệ thống.

 Kinh mạch hoàn chỉnh sẽ mang lại sức mạnh vô cùng cho nhân vật

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không điểm qua cập nhật về cách tìm nguyên liệu mới Tinh Thiết Khoáng và Tinh Tinh Khoáng thông qua hoạt động Truy Tìm Lý Bạch. Đây là hai vật phẩm đóng vai trò qua trọng trong tính năng dung luyện trang bị từ Văn Cương. Ngoài ra, hoạt động nhận thưởng diễn ra trong vòng 03 ngày (từ 15 – 17/3/2014) sẽ đem đến cho nhân vật một số lượng lớn nguyên liệu cần thiết cho xung mạch là Chân Nguyên Đan và Hộ Mạch Đơn.

Luyện Thần Binh – Chiến Tiên Kiếm đốt nóng cộng đồng

Luyện Thần Binh – Chiến Tiên Kiếm với các hoạt động thuần game hứa hẹn sẽ mang đến cho cộng đồng những cảm xúc hết sức đặc biệt. Theo đó, ban điều hành trò chơi “trưởng lão” của làng game Việt chú trọng đẩy mạnh các tính năng, trang bị nhằm hỗ trợ đường hành hiệp của nhân vật một cách tốt nhất.

TB

Đọc thêm