VNPT giới thiệu dịch vụ Tổng đài đa kênh hợp nhất

VNPT Cloud Contact Center (VCC) là giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh, hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp (Thoại, Email, Live Chat, SMS và Facebook) vào một hệ thống duy nhất theo cả hai chiều inbound và outbound. Được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây, VCC mang đến trải nghiệm khách hàng đồng nhất, liền mạch, có tính cá nhân hóa cao, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp. 

Các thắc mắc của khách hàng như khả năng tích hợp VCC với hệ thống tổng đài hiện có và các phần mềm quản trị doanh nghiệp như CRM, ERP… việc chuyển đầu số Analog sang hệ thống SIP, hỗ trợ của VNPT trong giai đoạn chuyển đổi: lưu trữ dữ liệu, hạ tầng, thiết bị lắp đặt... đều đã được các chuyên gia VNPT giải đáp cụ thể. Cán bộ kỹ thuật của VNPT sẽ trực tiếp khảo sát hệ thống tổng dài của khách hàng và đưa ra các giải pháp tích hợp với chi phí ưu đãi nhất.

VNPT cam kết dữ liệu của khách hàng sẽ được lưu trữ trên hệ thống cloud của VNPT với 8 Trung tâm dữ liệu đặt tại các thành phố lớn là Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, trong đó có 2 IDC ở Nam Thăng Long (Hà Nội) và Tân Thuận (Thành phố Hồ Chí Minh) đạt tiêu chuẩn quốc tế Tier 3 với các thiết bị như trạm biến áp, máy phát điện, UPS, cáp backbone... đều có dự phòng ít nhất N+1; 

Để hỗ trợ khách hàng, VNPT đã triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt với 2 gói ưu đãi. Khách hàng dùng thử dịch vụ với gói Demo sẽ được miễn phí khởi tạo dịch vụ VCC; miễn phí cước thuê bao trong vòng 30 ngày. Với gói khuyến mại khách hàng được miễn phí cước thuê bao cho 1 số hotline và 5 số máy lẻ trong vòng 3 tháng đầu kể từ thời điểm kích hoạt dịch vụ thành công.

Tại hội thảo, thẻ tích điểm đa năng Vpoint cũng thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Khác với các loại thẻ tích điểm thông thường, với Vpoint người dùng chỉ cần một thẻ duy nhất để hưởng ưu đãi tại tất cả các doanh nghiệp tham gia cộng đồng Vpoint. Lợi ích đem lại cho doanh nghiệp là gia tăng lượng khách hàng từ các đơn vị thành viên, giảm thiểu chi phí chăm sóc khách hàng. 

 

Đọc thêm