Vivo ra mắt mẫu smartphone cho FIFA World Cup 2018

Phiên bản Vivo V9 giới hạn sẽ được trưng bày tại Nhà truyền thống của FIFA ở thành phố Zurich, Thụy Sĩ. Đây là phiên bản điện thoại giới hạn đầu tiên trong lịch sử được đưa vào danh sách những kỉ vật ghi dấu sự phát triển của bóng đá toàn cầu.

Bên cạnh đó, Vivo còn mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho người hâm mô thông qua hai chương trình Vivo Super Fan Photographer (tiếp cận khu vực đường biên, sân bóng và các buổi khởi động trước trận đấu) và Vivo Super Time nâng tầm trải nghiệm của người hâm mộ  trong suốt quá trình diễn ra giải đấu FIFA World Cup

Thông qua sản phẩm, Vivo hi vọng có thể khơi dậy tiềm năng của mỗi cá nhân, vượt xa việc trở thành người hâm mộ cuồng nhiệt ngay trên khán đài của giải bóng đá đắt giá nhất hành tinh FIFA World Cup.

Phiên bản V9 màu xanh dành riêng cho FIFA World Cup 2018 được trang bị vi xử lý lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 626, 4 GB RAM và chạy Android 8.1 mới nhất. Màn hình tràn có lên đến 90% so với thân máy, mang đến người dùng những trải nghiệm hình ảnh tốt nhất.

Đọc thêm