Vinh danh thương hiệu Việt tiêu biểu

Giải thưởng Thương hiệu Việt tiêu biểu được tổ chức với quy mô toàn quốc nhằm phát hiện, tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá thành tốt được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng và tích cực hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong suốt 5 năm phát động (2009-2014). 

 FPT Telecom được vinh danh thương hiệu Việt tiêu biểu

Mặc dù đây là lần đầu tiên giải thưởng được tổ chức nhưng Ban tổ chức đã đặt ra những tiêu chuẩn bầu chọn khắt khe. Ngoài việc phải được đề nghị bởi Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các Sở Công Thương, Hiệp hội ngành hàng/ngành nghề hoặc tự ứng cử, các doanh nghiệp cần thực hiện đúng các quy định của pháp luật; tổ chức sản xuất, kinh doanh ổn định và phát triển. Bên cạnh đó, việc chấp hành đầy đủ các nghĩa vụ về tài chính, thuế của ngân sách nhà nước theo quy định của pháp luật; đảm bảo đời sống, việc làm ổn định cho người lao động…. 

FPT Telecom sau 18 năm là nhà cung cấp mạng được người tiêu dùng Việt tin tưởng và sử dụng, năm 2015 được kỳ vọng với chiến lược nâng cấp hạ tầng, thể hiện mong muốn mang đến cho khách hàng chất lượng đường truyền internet tốt nhất, ổn định hơn, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của người dùng Việt Nam.

 Khách hàng đăng kí dịch vụ internet của FPT

Bằng việc đầu tư lớn vào cơ sở hạ tầng và thế mạnh về công nghệ,  FPT Telecom có đủ điều kiện để triển khai việc tích hợp dịch vụ theo xu hướng hội tụ giữa truyền hình viễn thông và công nghệ thông tin, mọi dịch vụ trên một đường truyền. Truyền hình FPT, bởi vậy, dù ra mắt chưa lâu nhưng đã nhanh chóng dành được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, và được xác định là dịch vụ mũi nhọn mới của công ty Viễn thông FPT

Với hơn 11,000 nhân viên, hiện diện trên 59 tỉnh thành trên toàn quốc và các nước láng giềng, FPT Telecom – một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và internet hàng đầu trong nước và khu vực, luôn nỗ lực để xứng đáng với danh hiệu Thương hiệu Việt tiêu biểu .

 Dịch vụ truyền hình của FPT

FPT Telecom thuộc Công ty Cổ phần FPT – đơn vị mới được vinh danh tại VietnamHR Award 2014 cho Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất và có chính sách đào tạo & phát triển tốt nhất – là một trong 2 doanh nghiệp Việt hoạt động trong lĩnh vực Viễn thông được vinh danh lần này.

Đọc thêm