Vinaphone xin lỗi khách hàng vì sự cố trong việc cảnh báo bệnh sởi

Vinaphone xin lỗi khách hàng vì sự cố trong việc cảnh báo bệnh sởi

Theo đó, vào ngày 22/4/2014, với mục tiêu hỗ trợ và cảnh báo khách hàng về những diễn biến phức tạp của bệnh sởi, VinaPhone đã đăng các thông tin cập nhật về tác hại, cũng như các hướng dẫn cách phòng chống bệnh sởi trên Cổng dịch vụ video Vclip. Tuy nhiên, do sơ suất trong quá trình soạn tin nhắn quảng bá nên tiêu đề các video clip được trích dẫn không phù hợp gây phản cảm, gây hiểu lầm về việc thu phí xem các video clip của chương trình.    

Ngay sau khi nhận được các phản ánh từ khách hàng cũng như từ các cơ quan báo chí, VinaPhone đã ngay lập tức dừng phát tin quảng bá, gỡ bỏ các tiêu đề và các clip có nội dung chưa phù hợp, đồng thời nghiêm túc kiểm điểm rút kinh nghiệm. VinaPhone thành thật xin lỗi khách hàng vì đã để xảy ra sự cố đáng tiếc nêu trên. 

Theo đại diện của nhà mạng này: “Là một doanh nghiệp viễn thông lớn, chúng tôi luôn nhận thức sâu sắc về trách nhiệm với xã hội, đồng thời luôn cố gắng tối đa chia sẻ và tham gia vào các hoạt động xây dựng cộng đồng. VinaPhone chân thành cảm ơn sự góp ý kịp thời cũng như rất mong muốn nhận được sự thông cảm Quý khách hàng và Quý cơ quan báo chí.”

Theo Quốc Phan (Dân Trí)

Đọc thêm